Thi đua lao động sản xuất

MICCO: Hoàn thành các chỉ tiêu SXKD quý I/2020

Ngày đăng: 23/4/2020

Mặc dù chịu ảnh hưởng không nhỏ của dịch bệnh Covid-19 nhưng kết thúc quý I/2020, Tổng Công ty Công nghiệp Hóa chất mỏ - Vinacomin đã cơ bản hoàn thành được các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra.

Dây chuyền sản xuất thuốc nổ của MICCO

Cụ thể, trong quý I, sản xuất thuốc nổ của Tổng công ty đạt 26% kế hoạch năm; bằng 110% so với cùng kỳ năm 2019. Sản xuất và tiêu thụ Amon Nitrat đạt 31% kế hoạch năm. Về công tác tiêu thụ, 3 tháng đầu năm, tiêu thụ thuốc nổ của Tổng công ty đạt 26% kế hoạch điều hành của Tổng công ty và bằng 27% kế hoạch Tập đoàn giao; trong đó chỉ tiêu VLN cho nổ mìn tăng 9% so với cùng kỳ. Doanh thu đạt 23% kế hoạch năm, bằng 109% so với cùng kỳ năm 2019.

Cũng trong Qúy I, Đảng bộ Tổng công ty đã tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp và Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Thực hiện tốt công tác an toàn, đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động. Triển khai nghiêm túc đúng theo tinh thần chỉ đạo của Chính phủ cũng như của Tập đoàn công tác phòng chống dịch Covid-19.

Bước vào quý II trong bối cảnh dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, MICCO tiếp tục chỉ đạo điều hành sản xuất linh hoạt, theo nhu cầu của thị trường. Tích cực, chủ động tìm kiếm các nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng phục vụ kịp thời cho nhu cầu sản xuất Amon Nitrat. Quyết liệt, tập trung cao cho công tác mở rộng thị trường tiêu thụ VLNCN. Đồng thời, Tổng công ty tiếp tục duy trì đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid - 19 hiệu quả.

Vũ Văn Sơn

Chia sẻ bài viết: