Thi đua lao động sản xuất

Công ty Xây lắp mỏ: Động viên đội thi đào lò nhanh hoàn thành vượt mức kế hoạch

Ngày đăng: 28/4/2020

Để động viên kịp thời các đội thi đào lò nhanh hoàn thành vượt chỉ tiểu kế hoạch Công ty giao, ngày 24/4 vừa qua, đồng chí Lê Đình Dương, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn, các phòng ban chuyên môn đã tổ chức thăm và tặng quà động viên đội thi đào lò nhanh.

 
Dự án lò đặt ray mức -100 khu B.I Công ty than Dương Huy do phân xưởng Đào lò 15, Công ty Xây lắp mỏ thi công. Đây là hạng mục trọng điểm của Công ty than Dương Huy, sau khi hoàn thành Công ty than Dương Huy sẽ lắp đặt tuyến băng tải và đường ray để nâng cao năng lực vận tải, khai thác và thông gió cho các diện đào lò cũng như khai thác than cho khu BI, đáp ứng mục tiêu tăng sản lượng cho các năm tiếp theo của mỏ than Dương Huy. Chính vì thế để đẩy nhanh tiến độ hoàn thành hạng mục công trìn, Công ty Xây lắp mỏ đã phối hợp chặt chẽ với Công ty than Dương Huy tập trung huy động thiết bị, nhân lực, chuẩn bị tốt các điều kiện, bố trí sản xuất khoa học, hợp lý. Đặc biệt trong đó có việc tổ chức thi đào lò nhanh, kết quả đã đẩy nhanh tốc độ đào lò đạt trung bình trên 4 mét/ngày (100 mét/tháng)/KH 70 mét/tháng.
 

 
Tại hiện trường sản xuất, đồng chí Lê Đình Dương đã biểu dương sự nỗ lực cố gắng của đội đào lò nhanh phân xưởng Đào lò 6 và tập thể CBCNLĐ phân xưởng Đào lò 15 đã phối hợp tốt trong quá trình tổ chức Hội thi. Đồng thời khẳng định việc tổ chức Hội thi Đào lò nhanh nhằm tạo khí thế thi đua LĐSX để đẩy nhanh tiến độ đào lò phấn đấu thực hiện hoàn thành kế hoạch năm 2020. Đây cũng là một trong những hoạt động, ý nghĩa của CNVCLĐ Công ty lập thành tích hướng tới chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam lần thứ III, nhiệm ký 2020 – 2025./.
Nguyễn Quốc Tuấn

Chia sẻ bài viết: