Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Thống Nhất trao thưởng CNCB xuất sắc tiêu biểu Quý I/2020

Ngày đăng: 13/5/2020

Kết thúc Quý I, có 53 CNCB tiêu biểu xuất sắc thuộc 17 phân xưởng được Công ty khen thưởng. Đây là những CNCB đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, có nhiều thành tích trong LĐSX và các mặt công tác, có ý thức kỷ luật tốt, ngày công đi làm thực tế cao và năng suất lao động và thu nhập cao trong đơn vị.

 
Trong Quý I, mặc dù có kỳ nghỉ Tết kéo dài hơn 10 ngày, song song với Sản xuất kinh doanh là công tác phòng chống dịch Covid-19. Tuy nhiên CNCB Công ty đều nỗ lực cố gắng, hăng hái thi đua lao động sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Để khuyến khích, động viên CNCB tiếp tục nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, vừa qua các đồng chí Lãnh đạo Công ty cùng các đồng chí Trưởng phòng và Quản đốc đã trực tiếp tới các phòng giao ca, nhật lệnh sản xuất của các Phân xưởng để trao thưởng cho CNCB tiêu biểu xuất sắc với tổng số tiền 77,5 triệu đồng.
 

 
Đây thực sự là những hạt nhân nòng cốt trong các phong trào thi đua, là những điển hình tiên tiến cần được nhân rộng để tạo sự lan tỏa, khuyến khích động viên đông đảo người lao động cùng cố gắng, tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong những tháng, quý tiếp theo của năm 2020./.
Lê Hải

Chia sẻ bài viết: