Thi đua lao động sản xuất

Khí thế thi đua lao động sản xuất tại Than Khe Chàm

Ngày đăng: 5/5/2020

Để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu SXKD trong tháng 5/2020, CBCNV Công ty than Khe Chàm đã sôi nổi tham gia các phong trào thi đua lao động sản xuất ngay từ những ngày đầu tháng.

Một số chỉ tiêu SXKD chính của Công ty đặt ra trong tháng 5 như sau: sản xuất than trên 152.000 tấn, đào 1.520 mét lò, doanh thu đạt 245.588 triệu đồng, đảm bảo công tác an toàn, vệ sinh lao động.

Để hoàn thành nhiệm vụ, Công ty đã đề ra các nhóm giải pháp cụ thể và linh hoạt. Công ty liên tục cập nhật tình hình địa chất các gương đào lò, lò chợ và có dự báo các biến động địa chất nhằm chỉnh lý tài liệu kịp thời phục vụ công tác khai thác, đào lò. Tăng cường công tác bám sát hiện trường, giám sát chỉ đạo các đơn vị thực hiện theo kế hoạch tháng 5 đặt ra. Chú trọng thực hiện công tác kỹ thuật cơ bản, vệ sinh công nghiệp, kế hoạch khấu chống tại các lò chợ. Rà soát lập kế hoạch các đường găng đào lò để kịp ra các diện lò chợ. Ưu tiên thực hiện các giải pháp chống giữ, gia cố các đường lò nhằm hạn chế đường lò bị nén bẹp, tăng tuổi thọ của đường lò, giảm tỷ lệ chống xén, đảm bảo an toàn đáp ứng nhu cầu sản xuất đặc biệt tại các diện khai thác đào lò tại vỉa 14.5. Tập trung cải thiện, nâng cao điều kiện làm việc cho người lao động trong lò. Tiếp tục duy trì thực hiện tốt các giải pháp phòng, chống dịch Covid -19…

CNCB Than Khe Chàm sôi nổi thi đua lao động sản xuất

Xác định khen thưởng là đòn bẩy của công tác thi đua nên ngay những ngày đầu tháng 5/2020, Chủ tịch Hội đồng thi đua Công ty đã ký quyết định khen thưởng gần 1 tỷ đồng cho các đơn vị hoàn thành kế hoạch tháng 4/2020. Đồng thời, Công ty cũng trực tiếp trao thưởng gần 200 triệu đồng cho 09 đơn vị đã hoàn thành công trình lắp đặt hệ thống thiết bị vận tải DVVT 14.5-7 xuống lò thượng VT14.4 mức -263 -:- - 14.5 trong 2 ngày mùng 2-3/5.

Kiên Việt

Chia sẻ bài viết: