Thi đua lao động sản xuất

Tháng Tư khởi sắc

Ngày đăng: 29/4/2020

Quý I năm 2020, Công ty than Khe Chàm tập trung chuyển diện, tạo điều kiện tốt nhất để về đích hoàn thành tất cả các chỉ tiêu về SXKD 6 tháng đầu năm 2020 mà công ty đã đề ra. Tháng 4, công ty đã bước vào nhịp độ sản xuất mới với sự quyết tâm cao độ của tập thể CBCNV, 08 đơn vị sản xuất chính đã hoàn thành vượt mức kế hoạch giao, các đơn vị còn lại dự kiến sẽ hoàn thành vào ngày 29/4.

 
Trong tháng 4 công ty chi trên 1,5 tỷ đồng khen thưởng cho 838 thợ lò đạt ngày công năng suất cao và 78 CBCNV xuất sắc quý I. Đặc biệt khen thưởng cho công trường Khai thác 3 và công trường Đào lò 2 đã hoàn thành sớm công trình trọng điểm đào chống lò DVVT 14.5-12.1 để tạo diện sản xuất quý II năm 2020 với số tiền trên 100 triệu đồng.
 

 
Ngoài việc điều hành sản xuất tốt, công ty cũng chú trọng công tác phòng dịch Covid-19 cho CBCNV như bữa ăn ca chuyển từ ăn tự chọn sang ăn cơm suất nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn dinh dưỡng và nhà ăn đạt chuẩn nguyên tắc phòng dịch, các bàn ăn đều được chia ô bằng tấm chắn trong suốt, công nhân được chia giờ ăn để đảm bảo công tác phục vụ và độ giãn cách. Các xe đưa đón CBCNV chở tối đa 50% tổng số ghế thiết kế trên xe. Nhân viên phòng ban làm việc chấp hành nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, các cuộc họp dù ít người vẫn được tuân thủ họp trực tuyến.

Đặc biệt, Than Khe Chàm được đánh giá cao về công tác tuyên truyền phòng chống dịch từ khai trường sản xuất đến các khu nhà tập thể…do làm tốt các nội dung theo quy định nên tỷ lệ đi làm của thợ lò đạt gần 90%. Được biết, trong 02 ngày lễ 30/4 và 1/5 công ty cũng đã tuyên truyền chỉ thị số 07 của tỉnh Quảng Ninh và công văn số1892 của TKV, công ty vẫn tổ chức đi làm bình thường và người lao động sẽ đăng ký đi làm trên tinh thần tự nguyện và công ty trả lương theo quy định./.
      Kiên Việt

Chia sẻ bài viết: