Thi đua lao động sản xuất

Than Vàng Danh: Hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020

Ngày đăng: 5/5/2020

Năm 2020, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn và Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam, Công ty CP than Vàng Danh tổ chức lễ phát động Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ theo hình thức trực tuyến.
Phát động tháng hành động AT-VSLĐ, tháng Công nhân năm 2020, đồng chí Hồ Quốc - PGĐ Công ty đã nêu rõ mục đích, ý nghĩa của Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ. Đồng thời kêu gọi, CNCB toàn Công ty phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch tháng 5, đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Hưởng ứng lễ phát động, đại diện các công trường, phân xưởng trong Công ty đã đồng loạt quán triệt đến CBCN, biểu thị quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu thi đua đã đề ra.

Được biết, kết thúc 4 tháng đầu năm 2020, Than Vàng Danh đã sản xuất trên 1,3 triệu tấn than nguyên khai, bằng 39% kế hoạch năm, đời sống mọi mặt của CNCB được quan tâm và từng bước được cải thiện, các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 được triển khai thực hiện quyết liệt, không để dịch bệnh lan tràn ảnh hưởng đến sức khỏe CNCB.

Phạm Cường - Xuân Quang

Chia sẻ bài viết: