Thi đua lao động sản xuất

Công ty CP Địa chất mỏ tuyên dương CNLĐ xuất sắc

Ngày đăng: 14/5/2020

Ngày 11/5, Công ty CP Địa chất mỏ tổ chức tuyên dương khen thưởng công nhân kỹ thuật vận hành khoan máy địa chất có thành tích xuất sắc trong quý I/2020.

Đ/c Hà Minh Thọ, Giám đốc Công ty trao thưởng cho các cá nhân
 
Quý I/2020, các công trình khoan máy tại những khu vực có địa hình phức tạp, bãi thải dày hoặc qua đường lò cũ làm ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình thi công. Các tổ khoan đã chủ động thi công theo đúng thiết kế kỹ thuật đảm bảo mục tiêu các công trình an toàn hiệu quả năng suất chất lượng. Để hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh quý I là những nỗ lực không nhỏ của các công nhân vận hành khoan máy địa chất.

Những công nhân được tuyên dương khen thưởng lần này có những thành tích xuất sắc trong vận hành khoan máy, đảm bảo ngày công, thu nhập cao, thi công các công trình chất lượng tỷ lệ mẫu than, tỷ lệ mẫu đá theo quy định, không xảy ra sự cố và các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật khác.

Việc tuyên dương khen thưởng kịp thời công nhân lao động xuất sắc đã góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua LĐSX, hưởng ứng Tháng Công nhân – Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020./.
Lê Hữu Hùng

Chia sẻ bài viết: