Thi đua lao động sản xuất

Than Cao Sơn thăm, tặng quà CNLĐ Tháng Công nhân

Ngày đăng: 24/5/2020

Với chủ đề “Năng suất cao – An toàn lao động – Nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên, người lao động”, Công đoàn Than Cao Sơn đã thực hiện các hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng về CNLĐ.

 
Trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn VSLĐ năm nay, Công đoàn đẩy mạnh thi đua hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh; phát động phong trào thi đua cam kết bảo đảm ATVSLĐ và tổ chức cho các phân xưởng, tổ, đội sản xuất đăng ký đơn vị đảm bảo ATVSLĐ, không để xảy ra tai nạn lao động, sự cố sản xuất, cháy nổ;  bình chọn, động viên gương công nhân, cán bộ công đoàn xuất sắc trong lao động sản xuất và hoạt động công đoàn.. được Công đoàn Công ty triển khai sâu rộng đến từng đơn vị.

Ngày 21/5/2020, Ban Thường vụ Công đoàn cùng lãnh đạo Công ty đã đến công trường thăm và tặng quà cho công nhân lao động. Công đoàn Công ty lắng nghe công nhân tâm sự những khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống, động viên kịp thời CBCNV, đồng thời nhắc nhở anh chị em công nhân phải tuyệt đối chấp hành các quy trình, quy phạm về an toàn.
Trong dịp này, Công đoàn Công ty tặng quà cho 04 tổ xe, tổ máy, tổ sản xuất với tổng số tiền là 12 triệu đồng. trao tặng 12 suất quà cho những hoàn cảnh công nhân khó khăn như đau ốm dài ngày, mắc bệnh hiểm nghèo với tổng số tiền là 12 triệu đồng.

Với những hoạt động có ý nghĩa trên, Tháng Công nhân tại Công ty Than Cao Sơn đã tạo được sức lan tỏa trong Công ty và thực sự có ý nghĩa đối với người lao động, tạo không khí thi đua sôi nổi trong CNVCLĐ, qua đó cũng khẳng định được vai trò vị trí của tổ chức Công đoàn trong Công ty, góp phần vào sự phát triển chung của Công ty.
                                                                                   
                                                                                                Lê Thanh Tùng

Chia sẻ bài viết: