Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công ty than Hạ Long: Tập huấn nghiệp vụ cho mạng lưới ATVSV

Ngày đăng: 9/4/2017

Nhằm nâng cao kiến thức, ý thức trách nhiệm cho mạng lưới ATVSV về kỹ năng nghiệp vụ trong công tác giám sát, kiểm tra, kiến nghị những vấn đề liên quan đến công tác ATVSLĐ trong lao động sản xuất. Vừa qua, Công ty than Hạ Long đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ cho 211 ATVSV thuộc 34 đơn vị trực thuộc.

Lớp tập huấn đã được các đồng chí Thường trực Công đoàn Công ty phổ biến các quy định của Nhà nước về An toàn vệ sinh lao động, hướng dẫn kinh nghiệm và phương pháp hoạt động của mạng lưới ATVSV; Các phòng chức năng trong Công ty thông tin, trao đổi, phân tích nguyên nhân một số vụ TNLĐ trong Công ty và các đơn vị trong Tập đoàn thời gian qua, hướng dẫn kỹ năng kiểm tra, kiến nghị tại hiện trường sản xuất, cách xử lý cấp cứu người bị tai nạn lao động…
Sau 01 ngày học tập, các học viên viết bài thu hoạch, 100% đạt yêu cầu. Thông qua lớp tập huấn đã góp phần nâng cao trình độ kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động cho mạng lưới ATVSV vào thực tế sản xuất, góp phần thực hiện tốt công tác ATVSLĐ./.
Hồ Sĩ Long

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản