Đời sống - Xã hội

Đoàn Than Quảng Ninh: Trao hỗ trợ 130 đoàn viên thanh niên bị ảnh hưởng của mưa lũ tại miền Trung

Ngày đăng: 22/12/2020

Nhằm động viên, chia sẻ với đoàn viên thanh niên (ĐVTN) là công nhân lao động đang làm việc tại các đơn vị trực thuộc TKV bị ảnh hưởng của đợt mưa lũ tại miền Trung vừa qua, trong 2 ngày 21 và 22/12/2020, Đoàn Than Quảng Ninh đã đến thăm hỏi, động viên, trao kinh phí hỗ trợ cho các ĐVTN bị ảnh hưởng của đợt mưa lũ.

Trước những ảnh hưởng của dịch Covid-19 và mưa lũ tại miền Trung trong thời gian qua, Đoàn TQN đã phát động chương trình “Tình nguyện mùa đông 2020” và vận động ĐVTN quyên góp ủng hộ được 209 triệu đồng cùng hiện vật nhằm chia sẻ, động viên ĐVTN đang công tác tại các đơn vị có gia đình bị ảnh hưởng do mưa lũ tại các tỉnh Miền Trung, ủng hộ các huyện miền núi khó khăn của tỉnh Quảng Ninh và công tác phòng chống dịch.

Bí thư Đoàn Than Vũ Hồng Hậu trao hỗ trợ cho ĐVTN Công ty than Mông Dương (Ảnh CTV)

Bí thư Đoàn TQN Vũ Hồng Hậu cho biết, chương trình hỗ trợ ĐVTN các đơn vị có gia đình tại các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng của đợt mưa lũ là một trong 3 nội dung thuộc chương trình “Tình nguyện mùa đông năm 2020” của Đoàn TQN. Sau khi rà soát, Đoàn TQN đã thống nhất với Đoàn TN các cơ sở hỗ trợ 130 ĐVTN có gia đình bị ảnh hưởng do mưa lũ thuộc 13 Đoàn cơ sở với mức hỗ trợ 1 triệu đồng/trường hợp.

Đoàn Than Quảng Ninh: Trao hỗ trợ 130 đoàn viên thanh niên bị ảnh hưởng của mưa lũ tại miền Trung

Trao hỗ trợ ĐVTN Công ty CP Than Núi Béo

Đoàn viên Nguyễn Viết Chương, Công trường CGH KT2 - Công ty CP Than Hà Lầm bày tỏ xúc động và cảm ơn chân thành đến cán bộ, đoàn viên các đơn vị thuộc Đoàn TQN đã quan tâm giúp đỡ, hỗ trợ và hứa tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong sản xuất, tích cực tham gia các hoạt động của tổ chức Đoàn phát động.

Đoàn Than Quảng Ninh: Trao hỗ trợ 130 đoàn viên thanh niên bị ảnh hưởng của mưa lũ tại miền Trung

Trao hỗ trợ ĐVTN Công ty Than Hòn Gai

Sắp tới đây, trong chương trình “Tình nguyện mùa đông năm 2020”, Đoàn TQN sẽ tổ chức hoạt động tình nguyện ủng hộ đồng bào vùng sâu vùng xa, các em học sinh của các huyện miền núi khó khăn tỉnh Quảng Ninh và ủng hộ, động viên tinh thần các chiến sĩ trên tuyến đầu chống dịch tại vùng biên giới thuộc tỉnh Quảng Ninh.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của tuổi trẻ Đoàn TQN, qua đó động viên, chia sẻ phần nào khó khăn về vật chất và tinh thần cho các ĐVTN là công nhân lao động đang làm việc tại các đơn vị có gia đình tại các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng của đợt mưa lũ, giúp các ĐVTN yên tâm công tác, tích cực hơn lao động sản xuất, đóng góp xây dựng các đơn vị và Tập đoàn phát triển.

Truyền thông TKV

Chia sẻ bài viết: