Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công ty XD mỏ Hầm lò II: Huấn luyện mạng lưới ATVSV

Ngày đăng: 5/5/2017

Nhân dịp “Tháng công nhân – Tháng hành động về ATVSLĐ lần thứ Nhất, năm 2017”. Ngày 14/5, Công ty Xây dựng mỏ Hầm lò II đã tổ chức lớp huấn luyện mạng lưới ATVSV.

Tham gia lớp huấn luyện gồm các đồng chí Chủ tịch công đoàn bộ phận và 80 ATVSV trong Công ty. Đồng chí Đỗ Văn Khánh - Giám đốc Trung tâm Tư vấn Pháp luật & Huấn luyện ATVSLĐ - Công đoàn Quảng Ninh cùng các đồng chí Giảng viên kiêm chức Công ty truyền đạt các nội dung huấn luyện.
Thông qua lớp huấn luyện nhằm tiếp tục tăng cường các biện pháp phối hợp để thực hiện tốt các mục tiêu ATVSLĐ, cải thiện điều kiện làm việc, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Công ty năm 2017, đồng thời là cơ sở để các đơn vị, Công ty tuyển chọn được các ATVSV có kiến thức, có kỹ năng để tham gia Hội thi ATVSV giỏi cấp Công ty tiến tới tham gia Hội thi ATVSV giỏi cấp Tập đoàn lần thứ X năm 2017.
Kết thúc huấn luyện, các ATVSV được kiểm tra theo các nội dung, đạt yêu cầu được cấp Giấy chứng nhận của Trung tâm huấn luyện ATVSLĐ – Công đoàn Quảng Ninh, Giấy chứng nhận có giá trị sử dụng trong 02 năm./.
Quốc Tuấn – Văn Huyên

Chia sẻ bài viết: