Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công ty than Khe Chàm tổ chức Hội thi ATVSV giỏi năm 2017

Ngày đăng: 1/5/2017

Tham dự hội thi năm nay có 42 ATV đại diện cho 143 ATV trong Công ty. Hội thi được tổ chức với hình thức sân khấu hoá với các phần thi năng khiếu, lý thuyết và thực hành, trắc nghiệp bằng hình ảnh trực quan.

Đề thi được quy định riêng cho từng nhóm nghề: Khai thác, Đào lò, vận hành thiết bị; sửa chữa cơ điện lò, Lái xe ô tô, sửa chữa ô tô, cấp dưỡng, vận hành máy giặt; máy vắt.
Hội thi ATVSV giỏi không chỉ là hoạt động đơn thuần về công tác an toàn mà còn tạo ra một khí thế thi đua sôi nổi, rộng khắp trong CNLĐ, nâng cao vai trò trách nhiệm của từng ATVSV trong các đơn vị góp phần ngăn chặn những vi phạm, những nguy cơ xảy ra sự cố, tai TNLĐ. Qua hội thi tìm ra những điểm còn tồn tại, bất cập trong hoạt động của mạng lưới để có chương trình điều chỉnh, đổi mới trong quá trình chỉ đạo hoạt động, nội dung và phương pháp huấn luyện định kỳ.
Kết quả có 30 thí sinh đạt danh hiệu ATVSV xuất sắc, 11 thí sinh đạt danh hiệu ATVSV giỏi. Thí sinh Đào Văn Cường có số điểm cao nhất là 37,83 điểm. Thông qua hội thi Công ty chọn cử thí sinh tham dự Hội thi ATVSV giỏi cấp Tập đoàn lần thứ X, năm 2017./.
Kiên Việt

Chia sẻ bài viết: