Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công ty Nhôm Đăk Nông: Kiểm điểm công tác An toàn – Vệ sinh lao động năm 2020

Ngày đăng: 20/1/2021

Sáng 19/1/2021, Công ty Nhôm Đắk Nông – TKV đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm công tác An toàn – Vệ sinh lao động năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021.
Dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Công ty; lãnh đạo các Phòng, Phân xưởng; Chủ tịch công đoàn bộ phận cùng toàn thể An toàn vệ sinh viên trong Công ty.
 

Giám đốc Công ty khen thưởng các tập thể thực hiện tốt công tác ATVSLĐ năm 2020
 
Hội nghị đã nghe Báo cáo về công tác An toàn - Vệ sinh lao động do đồng chí Đào Xuân Trung Trưởng phòng An toàn – Môi trường trình bày. Trong đó nêu rõ những kết quả thực hiện được và những tồn tại, hạn chế trong công tác ATMT năm vừa qua.

Tiếp thu báo cáo của phòng An toàn – Môi trường Hội nghị đã tiến hành thảo luận và nghe các bài tham luận đến từ các Phòng Điều hành sản xuất; Phân xưởng Khí hóa than; Phân xưởng Tuyển khoáng; Phân xưởng Trạm Mạng…
 

Đ.c Nguyễn Bá Phong - Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị
 
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Công ty ghi nhận những nỗ lực của tập thể người lao động DNA đã cố gắng đảm bảo An toàn – Vệ sinh lao động và hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất mà TKV đề ra, các đồng chí đề ra nhiệm vụ, giải pháp để thực hiện tốt công tác AT-VSLĐ năm 2021.
 
Khen thưởng các cá nhân có thành tích trong việc thực hiện công tác ATVSLĐ năm 2020

Nhân dịp này, Công ty đã trao tặng giấy khen cho 22 tập thể và 16 cá nhân thực hiện tốt tốt công tác ATVSLĐ năm 2020/.
 
Phan Sỹ Đồng

Chia sẻ bài viết: