Công tác An toàn vệ sinh lao động

Đoàn Thanh niên Than Cọc Sáu tích cực tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường phòng chống dịch Covid-19.

Ngày đăng: 6/2/2021

Vừa qua, Đoàn TN Công ty CP Than Cọc Sáu đã tổ chức dọn dẹp “Vệ sinh môi trường khu vực Sân vận động, xúc dọn tuyến đường vận chuyển từ Cầu Hóa chất đến Ngã 5 và đào hố chuẩn bị trồng cây đầu Xuân 2021.

ĐTN dọn dẹp tuyến đường khu vực ngã 5 -  Công trường Băng sàng
 
Qua đó, tiếp tục tuyên truyền, quán triệt tới Đoàn viên thanh niên (ĐVTN), người lao động (NLĐ) trong đơn vị về các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới của lãnh đạo cấp trên và Công ty. Thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch, không chủ quan, lơ là hoặc có tâm lý hoang mang.

Thông báo tới toàn thể ĐVTN, NLĐ trong đơn vị đã đi đến, ở, về từ các khu vực có dịch cần khẩn trương khai báo y tế và cách ly theo đúng quy định. Thường xuyên cập nhật và truyền tải thông tin diễn biến mới nhất về tình hình dịch bệnh Covid-19 trên các kênh thông tin chính thống tới ĐVTN, NLĐ trong đơn vị và người thân trong gia đình. Tăng cường tuyên truyền thông điệp “5K” trong phòng chống dịch Covid-19.

Thông qua việc dọn dẹp vệ sinh môi trường đã tạo hiệu ứng tích cực để phong trào ra quân vệ sinh môi trường thực sự trở thành một phong trào tích cực, thường xuyên góp phần xây dựng môi trường làm việc trong Công ty ngày càng xanh - sạch - đẹp./.
Thu Hương

Chia sẻ bài viết: