Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công ty Môi Trường phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”

Ngày đăng: 19/2/2021

Sáng 19/2, tại hành lang tuyến đường vận chuyển Than của Mỏ than Hà Ráng thuộc Công ty Than Hòn Gai, Công ty Môi trường - TKV đã phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”.

 
Tham gia Lễ phát động có các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội cựu chiến binh và Quản đốc các phân xưởng.

Lễ phát động được diễn ra trong thời điểm mà dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp. Vì vậy, lãnh đạo Công ty đã chỉ đạo trước hết phải thực hiện nghiêm túc phòng chống dịch bệnh theo đúng nguyên tắc 5K và các khuyến cáo của Ban chỉ đạo phòng chống dịch từ Trung ương đến địa phương.

Việc phát động trồng cây được duy trì thường xuyên dịp sau Tết Nguyên đán là làm theo lời kêu gọi của Bác “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”. Điều đó đã trở thành một phong trào quần chúng sâu rộng, một nét đẹp văn hoá truyền thống của nhân dân cả nước nói chung và của CNVCLĐ Công ty Môi trường nói riêng.
 

Những cây Phi lao được phủ xanh phần đất trống
 
Sau Lễ phát động, toàn thể thành viên tham gia đã trồng hơn 6.000 cây Phi lao, trên tổng diện tích khoảng 6000m2.

Để thực hiện có hiệu quả lời kêu gọi của Người, Công ty Môi trường quyết tâm sẽ tiếp tục làm tốt hơn nữa việc nâng cao nhận thức cho mỗi CNVCLĐ về lợi ích to lớn, toàn diện, lâu dài và giá trị nhân văn của việc trồng cây, tạo phong trào sâu rộng để người người trồng cây, góp phần giảm thiểu tác động biến đổi khí hậu và làm cho cảnh quan thiên nhiên ngày càng tươi đẹp hơn.

Trong đó lực lượng Đoàn viên thanh niên và Hội viên cựu chiến binh là nhân tố quan trọng góp sức vào việc tái tạo lại môi trường bằng cách lan tỏa, tuyên truyền cho mọi người về ý nghĩa của cây xanh. Qua đó góp phần quan trọng hạn chế thiên tai, điều hoà khí hậu, cải thiện môi trường sinh thái. Tuổi trẻ Công ty Môi trường nói riêng và CNVCLĐ Công ty nói chung đang truyền đi thông điệp hãy yêu cây xanh để góp phần hạn chế biến đổi khí hậu./.
     Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản