Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Khe Chàm trao danh hiệu “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ”

Ngày đăng: 15/3/2021

Trong tháng 1 và tháng 2 năm 2021 có 04 công nhân được Công ty trao gương “Người thợ mỏ- Người chiến sỹ”.

Anh Vũ Ngọc Quý - CT Khai thác 1 nhận danh hiệu "Người thợ mỏ - Người chiến sỹ"
 
Gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” trong Tháng 1 được trao cho anh Vũ Ngọc Quý công nhân công trường Khai thác 1 với ngày công đảm bảo, năng suất lao động cao với mức tiền lương đạt gần 23 triệu đồng.

Tháng 2 có 03 công nhân đạt gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” đó là anh Hoàng Văn Tuấn - Công trường Đào lò 5; anh Bùi Thanh Khu - Công trường Đào lò 3 và anh Nguyễn Viết Sáu - Công trường Khai thác 4. Các công nhân tiêu biểu đều có ngày công năng suất cao, đảm bảo an toàn trong sản xuất và có mức lương đạt từ 15 đết trên 17 triệu đồng.
 

Công nhân Nguyễn Viết Sáu - CT Khai thác 4 lần thứ 4 được biểu dương "Người thợ mỏ - Người chiến sỹ"
 
Trong 04 công nhân được tuyên dương đợt này thì có 03 anh được trao thưởng “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” lần đầu. Riêng anh Nguyễn Viết Sáu đây là lần thứ 4 anh được trao thưởng kể  từ khi chương trình được triển khai.

Được biết tháng 2 là tháng có kỳ nghỉ tết Tân Sửu, đặc biệt dịch covid-19 diễn biến phức tạp. Vừa sản xuất vừa chống dịch, ổn định tâm lý, giữ chân người thợ ở lại đất mỏ đón Tết cũng là mục tiêu lớn của Công ty. Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo  của các cấp lãnh đạo gần 1000 CBCNV đã yên tâm ở lại các khu tập thể, nhà trọ đón Tết trong sự quan tập đặc biệt của Công ty cũng như lãnh đạo của các công trường, phân xưởng./.
Kiên Việt

Chia sẻ bài viết: