Thi đua lao động sản xuất

Than Dương Huy: Tuyên dương các điển hình tiên tiến năm 2020

Ngày đăng: 9/4/2021

Chiều ngày 6/4, tại Cẩm Phả, Công ty Than Dương Huy đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Khoán chi phí; Công bố kết quả đánh giá cán bộ chủ chốt và Tuyên dương các điển hình tiên tiến năm 2020.

Quang cảnh Hội Nghị
 
Tham dự Hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo Công ty và gần 360 đại biểu: Bí thư chi bộ, Trưởng phòng, Quản đốc, Phó Quản đốc cơ điện, Chủ tịch Công đoàn bộ phận, nhân viên kinh tế các đơn vị; Các tập thể, cá nhân được khen thưởng cấp Tập đoàn và Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp giai đoạn 2017-2020; Thợ giỏi, Thợ giỏi xuất sắc cấp Tập đoàn và Công nhân có thu nhập cao năm 2020 cùng gia đình.
 
Báo cáo tổng kết công tác Khoán chi phí năm 2020 chỉ rõ những khó khăn, thuận lợi, những kết quả đạt được, những hạn chế tồn tại và kinh nghiệm rút ra được trong quá trình thực hiện nhiệm vụ khoán và quản trị chi phí sản xuất. Từ đó, chủ đề quan trọng của năm 2021 được xác định là năm Tiết kiệm. Tham luận của Phòng Kỹ thuật công nghệ mỏ, Phòng Cơ điện – Vận tải, phát biểu của Đồng chí Trần Văn Toản – Chủ tịch Công đoàn Công ty và đặc biệt là ý kiến kết luận của Đồng chí Trần Mạnh Cường, Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Công ty đã đặt ra mục tiêu tiết giảm một số khoản mục chi phí sản xuất chính như nhiên liệu, điện năng, động lực, vì chống… từ ít nhất 2% trở lên, đồng thời tăng năng suất lao động lên 5% để tăng tiền lương cho CBCNV lên mức tương đương.
 
 
Đ.c Trần Mạnh Cường, Bí thư - Giám đốc Công ty chúc mừng đồng chí Trần Danh Nghị, nguyên Bí thư Đảng ủy Công ty vừa được điều chuyển nhận nhiệm vụ tại Công ty than Hạ Long
 
Sau khi Công bố kết quả đánh giá cán bộ chủ chốt năm 2020, Hội nghị chúc mừng đồng chí Trần Danh Nghị - nguyên Bí thư Đảng ủy Công ty vừa được điều động nhận nhiệm vụ Bí thư Đảng ủy Công ty Than Hạ Long – TKV.
 
 
Trao tặng Bằng khen của Tổng Giám đốc TKV cho 10 cá nhân điển hình tiên tiến năm 2020

Khen thưởng các tập thể có thành tích thực hiện tốt công tác Khoán chi phí, có năng suất lao động và nhiều công nhân thu nhập cao
 
Nhân dịp này, Hội nghị đã tuyên dương nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc phong trào thi đua lao động sản xuất, thi đua “Ôn lý thuyết, luyện tay nghề, thi chọn Thợ giỏi”, thi đua “Lao động giỏi – Thu nhập cao”. Trước đó, Công ty đã mời 70 gia đình Thợ giỏi, Thợ giỏi xuất sắc cấp Tập đoàn và đại diện công nhân có thu nhập cao nghỉ tại Khách sạn Hải Yến từ chiều ngày 05/4/2021. Đó là sự tri ân đặc biệt dành cho những người lao động có đóng góp quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch của Công ty trong năm 2020.
 
Lễ Tuyên dương các điển hình tiên tiến diễn ra trang trọng với mục đích tôn vinh và có ý nghĩa động viên, khích lệ CBCNV tiếp tục hăng hái thi đua lao động sản xuất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trên tất cả các lĩnh vực công tác, góp phần xây dựng và phát triển Công ty trong năm 2021 và những năm tiếp theo./.
Nguyễn Hương Giang

Chia sẻ bài viết: