Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Giải bóng đá phong trào Công ty CP than Đèo Nai năm 2017

Ngày đăng: 24/7/2017

Vừa qua, Công ty cổ phần than Đèo Nai đã tổ chức giải bóng đá phong trào CNVCLĐ năm 2017. Giải được diễn ra từ ngày 08/7 đến ngày 23/7/2017 tại sân bóng đá cỏ nhân tạo của Công ty.

Tham gia giải đấu có 13 đội liên quân với trên 150 Cầu thủ đến từ các công trường, phân xưởng, phòng ban trong Công ty. Các đội bóng được chia thành 4 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm theo luật thi đấu 7 người, chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng thi đấu bán kết và chung kết.
Với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, 13 đội bóng đã cống hiến cho khán giả 23 trận đấu hay, hấp dẫn, với những pha bóng đẹp mắt, 66 bàn thắng đẹp đã được ghi từ những quả sút xa, đánh đầu, tình huống cố định với sự cổ vũ của đông đảo CNVCLĐ và nhân dân trên địa bàn;
Trận chung kết đầy kịch tính, sôi nổi được diễn ra giữa 2 đội liên quân Văn phòng và Phân xưởng vận tải 8 với tỷ số 1- 0; Kết quả: giải Vô địch thuộc về đội liên quân Văn phòng; giải Nhì: Phân xưởng vận tải 8; 02 giải Ba: Liên quân kỹ thuật và Phân xưởng Cơ điện; giải phong cách thuộc về liên quân khối Kỹ thuật; Cầu thủ Nguyễn Tiến Dũng thuộc Liên quân Văn phòng đạt danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn thắng với 06 bàn; Lê Quang Tùng thuộc Liên quân Văn phòng đạt danh hiệu thủ môn xuất sắc; Cầu thủ Lương Mạnh Hùng thuộc phân xưởng vận tải 8 đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải.
Giải bóng đá phong trào năm 2017 là dịp để CNVCLĐ được giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe, tiếp tục thi đua lao động sản xuất hoàn thành nhiệm vụ được giao./.
Hoàng Thị Quỳnh Trang

Chia sẻ bài viết: