Thi đua lao động sản xuất

213 công nhân tiêu biểu trong công tác ATVSLĐ được bầu chọn trong quý I/2021

Ngày đăng: 28/4/2021

Vừa qua, 25 phòng ban, đơn vị của Công ty than Mạo Khê đã tổ chức bầu chọn các cá nhân tiêu biểu trong công tác ATVSLĐ quý I/2021.

Phân xưởng Khai thác 4 bầu chọn công nhân tiêu biểu Quý I.2021

Cụ thể, vào đầu 3 ca sản xuất, trước sự chứng kiến của cán bộ, chuyên viên các phòng TCNS, AT, trên tinh thần dân chủ, công nhân trong ca đã mạnh dạn lựa chọn, giới thiệu cá nhân tiêu biểu trong ca, tổ, nhóm sản xuất của mình. Trên cơ sở đó, các đơn vị tổ chức bình bầu công nhân tiêu biểu từ các cá nhân được giới thiệu dưới hình thức bỏ phiếu kín (phiếu bầu cá nhân tự ghi tên người mà mình bầu chọn).

Qua số liệu thống kê từ phòng An toàn Công ty, đã có 213 công nhân tiêu biểu thực hiện tốt công tác AT-VSLĐ được bình chọn trong quý I/2021.

Thông qua việc bình bầu sẽ là cơ sở để Công ty tôn vinh, động viên các cá nhân thực hiện tốt công tác ATVSLĐ, nâng cao ý thức tự chủ an toàn trong việc ngăn ngừa tai nạn lao động trong sản xuất. Đồng thời, đây cũng là dịp để Công ty tuyên truyền, vận động CNVCLĐ không ngừng nâng cao ý thức trong việc thực hiện các quy định của pháp luật về ATVSLĐ tại mọi vị trí sản xuất, góp phần cùng Công ty tiếp tục thực hiện thắng lợi kế hoạch SXKD năm 2021 với mục tiêu chung: “An toàn - Phát triển - Hiệu quả”.

Phạm Cừ

Chia sẻ bài viết: