Công tác Tuyên truyền

Đảng bộ Than Vàng Danh: Học tập, quán triệt Nghị quyết đại hội XIII của Đảng

Ngày đăng: 16/5/2021

Ngày 16/5, Đảng ủy Công ty CP than Vàng Danh tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến từ điểm cầu trụ sở Công ty đến 50 điểm cầu từ Uông Bí đến Vàng Danh với sự tham gia của gần 1.400 Đảng viên tại 51 Chi bộ trong toàn Đảng bộ, với tỉ lệ tham dự đạt 99,7% đảng viên trong toàn Đảng bộ và đặc biệt có một điểm cầu tại khu cách ly cũng có thể tham gia học tập. Hội nghị diễn ra trong điều kiện đảm bảo đầy đủ các yêu cầu về phòng, chống dịch Covid-19.

 
Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe các báo cáo viên truyền đạt các chuyên đề: Báo cáo chính trị của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII tại Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; báo cáo về tổng kết xây dựng Đảng và thi hành điều lệ Đảng; đánh giá kết quả phát triển kinh tế xã hội 5 năm (2016 - 2020) và phương hướng nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội 5 năm (2021 - 2025) và chiến lược phát triển kinh tế xã hội 10 năm (2021 - 2030).

Anh Phan Ngọc Anh - Bí thư chi bộ Phân xưởng VTG1 cho biết: “Học tập, quán triệt nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng được tổ chức theo hình thức trực tuyến rất hợp lý trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, các khu vực hiện trường nhà giao ca được phun khử khuẩn, thực hiện tốt 5k và tại các nhà giao ca được trang bị toàn bộ các hệ thống truyền hình, cán bộ đảng viên được xem và nghe các báo cáo viên đã phát trực tiếp từ điểm cầu chính trụ sở Công ty, chúng tôi rất hài lòng theo hình thức trực tuyến này”.

Chị Nguyễn Việt Trang - đảng viên Chi bộ Phân xưởng Đời Sống “Hình thức học trực tuyến này rất phù hợp tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay; Giảng viên giảng bài ngắn gọn, dễ hiểu, xúc tích, các học viên chú ý lắng nghe bài giảng. Theo tôi nghĩ hình thức học, họp trực tuyến rất hiệu quả”.
 

 
 Phát biểu bế mạc Hội nghị, đồng chí Phạm Văn Minh, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc công ty nhấn mạnh: Nghiên cứu, học tập, quán triệt học tập nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa hết sức quan trọng về mặt nhận thức, nhằm giúp cán bộ, đảng viên trong Công ty nắm vững nội dung cốt lõi, những điểm mới trong các văn kiện. Từ đó thống nhất về ý chí và hành động trong quá trình phát triển, khi thực hiện góp phần sớm đưa nội dung Nghị quyết vào cuộc sống gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của Công ty của đơn vị. Thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kép  “vừa sản xuất, vừa phòng chống dịch hiệu quả”,  hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao, cải thiện và nâng cao đời sống mọi mặt cho CNVCLĐ./.
                                              Phạm Cường - Xuân Quang

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản