Công tác Tuyên truyền

Học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

Ngày đăng: 17/5/2021

Vừa qua, nhiều đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Than Quảng Ninh đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng dưới nhiều hình thức, đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19.

* Ngày 16/5, Đảng ủy Công ty than Nam Mẫu đã tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng cho toàn thể cán bộ, đảng viên trong đảng bộ.

Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến tại 29 điểm cầu từ điểm cầu hội trường Công ty đến các điểm cầu nhà giao ca các đơn vị và hội trường khu khai trường sản xuất +125.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Văn Hùng - Giảng viên viện Xây dựng Đảng, học viện chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh truyền đạt nội dung 5 chuyên đề cơ bản trong nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, đặc biệt đồng chí nhấn mạnh những nhận thức mới và quan điểm mới trong Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng trong các lĩnh vực.


Đ/c Nguyễn Văn Yên, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty kết luận Hội nghị

Phát biểu kết luận tại hội nghị đồng chí Bí thư Đảng ủy Công ty đề nghị cấp ủy các chi bộ và cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ cần xác định rõ việc nghiên cứu, học tập, tuyên truyền và triển khai thực hiện nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là công việc thường xuyên, phải được thực hiện một cách nghiêm túc trong suốt nhiệm kỳ và là một nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2021. Đồng chí cũng giao nhiệm vụ cấp ủy các chi bộ và mỗi cán bộ, đảng viên thực hiện nghiêm túc việc viết bài thu hoạch, xây dựng chương trình, kế hoạch phù hợp với đặc thù, thực tế tại đơn vị để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, phát huy hiệu quả thực sự đưa nghị quyết vào cuộc sống./.

* Ngày 16/5, Công ty than Khe Chàm tổ chức hội nghị Nghiên cứu, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Đồng chí Nguyễn Huy Nam, Bí thư Đảng ủy trực tiếp truyền đạt Nghị quyết với nội dung: Báo cáo chính trị của BCH Trung ương Đảng khoá XII tại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng; những nhận thức mới về quốc phòng Việt Nam; tư duy mới về quốc phòng Việt Nam và kết quả thực hiện chiến lược phát triển KT-XH 10 năm 2011-2020; chiến lược phát triển 10 năm 2021-2030 và 5 năm 2021- 2025.

Để đảm bảo tuân thủ trong công tác phòng chống dịch Covid 19 nên thành phần dự hội nghị gồm Cấp ủy các chi bộ; BTV Công đoàn, ĐTN, trưởng các ban XD Đảng, CTCĐ bộ phận, Bí thư các chi đoàn. Sau hội nghị các chi bộ tổ chức cho đảng viên của đơn vị mình học tập và để cụ thể hoá chương trình, kế hoạch thực hiện Nghị quyết của Đảng bộ Công ty ở đơn vị mình./.

* Ngày 15/5/2021, Đảng ủy Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng theo hình thức trực tuyến từ điểm cầu là hội trường đến các phòng họp tại nhà điều hành Công ty.


Điểm cầu học tập trực tuyến tại Hội trường Công ty Môi trường

Tại hội nghị, Giảng viên cao cấp Viện Xây dựng Đảng, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Hùng đã trao đổi những điểm mới quan trọng trong văn kiện Đại hội XIII của Đảng. Trong đó quán triệt sâu sắc quan điểm của Đảng về phát triển kinh tế là nhiệm vụ trọng tâm, xây dựng Đảng là then chốt, văn hóa là nền tảng.

Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty Nguyễn Tất Dũng đề nghị các cấp ủy và cán bộ, đảng viên trong Công ty cần xác định rõ việc nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là một nhiệm vụ trọng tâm xuyên suốt của cả nhiệm kỳ và phải được thực hiện một cách nghiêm túc, bài bản, khoa học, sớm đưa Nghị quyết của Đảng đi vào thực tế.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Tất Dũng - Bí thư Đảng ủy đã quán triệt Nghị quyết Đại hội và một số nội dung liên quan trực tiếp đến hoạt động SXKD của Công ty, đồng chí đề nghị các cấp ủy và cán bộ, đảng viên trong Công ty cần xác định rõ việc nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là công việc thường xuyên, phải được thực hiện một cách nghiêm túc, bài bản, khoa học, là một nhiệm vụ trọng tâm xuyên suốt của cả nhiệm kỳ./.

CTV: Thanh Hải - Kiên Việt - Lê Thuấn

Chia sẻ bài viết: