Thi đua lao động sản xuất

Ấm lòng người lao động Tuyển than Cửa Ông

Ngày đăng: 20/5/2021

Thực hiện Kế hoạch của Công đoàn TKV về việc kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 và thăm, tặng quà nhân Tháng Công nhân, tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2021, vừa qua đồng chí Nguyễn Thị Minh - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV và đại diện các Ban chuyên đề Công đoàn TKV đã đến thăm, tặng quà 3 đơn vị sản xuất của Công ty Tuyển than Cửa Ông-TKV.
Đại diện lãnh đạo Công ty có đồng chí Đặng Văn Khôi - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc; đồng chí Nguyễn Thị Anh - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy; Đ/c Đỗ Văn Tăng - Chủ tịch Công đoàn và các đồng chí thường trực Công đoàn Công ty.
 

Công đoàn TKV trao quà và khen thưởng động viên CNLĐ Phân xưởng Tuyển than 1
 
Tại phân xưởng Tuyển than1, đồng chí Nguyễn Thị Minh đã nghe các hoạt động triển khai trong Tháng Công nhân năm 2021 của Tuyển than Cửa Ông, do đồng chí Đỗ Văn Tăng - Chủ tịch Công ty báo cáo nhanh, đồng thời đồng chí đánh giá cao các hoạt động mà Công đoàn Công ty đã triển khai trong thời gian qua, đề nghị Công đoàn Công ty tích cực phối hợp với chuyên môn trong việc triển khai các hoạt động đảm bảo thực hiện tốt mục tiêu kép phòng chống dịch bệnh Covid-19 và sản xuất kinh doanh hiệu quả, tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hướng tới người lao động trong thời gian tới.

Tại đây, Công đoàn TKV đã trao tặng Công ty 240 đôi găng tay cao su bảo hộ để phát cho người lao động sử dụng trong công việc hằng ngày, đồng thời trao phần quà 10 triệu đồng cho phân xưởng Tuyển than 1. Giám đốc và Công đoàn Công ty cũng trao quà cho đại diện các tổ sản xuất, người lao động xuất sắc đạt thành tích Top 10 quý 1 của Công ty và CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn.
 

Giám đốc và Công đoàn Công ty tặng quà động viên CNLĐ Phân xưởng Tuyển than 1
 
Đồng chí Vũ Quý Dương - Quản đốc phân xưởng Tuyển than 1 cho biết: “Phân xưởng Tuyển than 1 là một trong 4 đơn vị có nhiệm vụ sàng tuyển, chế biến than của Công ty. Trong 4 tháng đầu năm 2021, đơn vị chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn trong việc cấp liệu đầu vào để bố trí sản xuất. Được sự quan tâm của Công đoàn TKV và lãnh đạo Công ty, chúng tôi rất trân trọng và cảm động khi được các đồng chí lãnh đạo trực tiếp xuống thăm, động viên và trao quà. Đây là động lực để chúng tôi nỗ lực vượt qua khó khăn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao”.
 


Công đoàn TKV và Công ty Tuyển than Cửa Ông khen thưởng động viện CNCB Phân xưởng Vận tải (ảnh trên) và Phân xưởng Cơ khí
 

Đ/c Nguyễn Thị Minh - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV chia sẻ, động viên người lao động PX Cơ khí

 
Tiếp theo, đoàn công tác đến thăm, tặng quà phân xưởng Vận tải và phân xưởng Cơ khí, là đại diện cho 2 khối sản xuất chính và khối phục vụ, phụ trợ trong dây chuyền sản xuất của Tuyển than Cửa Ông. Công đoàn TKV khen thưởng động viên mỗi đơn vị số tiền 10 triệu đồng; Công ty Tuyển than Cửa Ông cũng có những phần quà động viên người lao động đơn vị. Đại diện lãnh đạo và người lao động các đơn vị rất vui mừng khi được Công đoàn TKV và lãnh đạo Công ty quan tâm./.
 
Cẩm Thúy - Trọng Toàn

Chia sẻ bài viết: