Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công ty Hoa tiêu Hàng hải tăng cường kiểm tra công tác ATVSLĐ, PCCN

Ngày đăng: 28/5/2021

Thực hiện kế hoạch phối hợp giữa Giám đốc và Công đoàn Công ty, trong 2 ngày 26-27/5/2021, Đoàn công tác của Công ty đã tiến hành kiểm tra công tác ATVSLĐ, PCCN; Kiểm tra đột xuất tình hình triển khai công tác phòng chống dịch Covid-19, các trang thiết bị phòng dịch theo yêu cầu; Việc chấp hành các quy định của pháp luật trên các phương tiện thủy của đơn vị.

Kiểm tra công tác huấn luyện PCCC
 
Kết quả kiểm tra cho thấy việc chấp hành các quy định của pháp luật về công tác ATVSLĐ, PCCN, quy tắc 5K chống Covid-19 được các phương tiện thuỷ nghiêm túc thực hiện. Một số thiếu sót, tồn tại được Đoàn kiểm tra yêu cầu khắc phục.
 

Kiểm tra sát hạch bơi
 
Đồng thời với công tác kiểm tra ATVSLĐ và PCCN, Công ty đã tổ chức diễn tập tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn và PCCN năm 2021. Kết quả công tác diễn tập đạt yêu cầu đề ra.

Để tăng cường công tác ATVSLĐ, giảm thiểu tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp, thời gian tới, Công đoàn Công ty phối hợp với chuyên môn tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền những quy định của pháp luật về ATVSLĐ, chính sách, chế độ bảo hộ lao động. Tăng cường tập huấn cho đội ngũ cán bộ làm công tác ATVSLĐ; hướng dẫn, đôn đốc các đơn vị triển khai kế hoạch và tự kiểm tra công tác ATVSLĐ; trang cấp trang thiết bị bảo hộ cá nhân cho người lao động đồng thời tổ chức kiểm tra, giám sát và có biện pháp xử lý nghiêm đối với người vi phạm. Công ty phấn đấu không để xảy ra tai nạn lao động nặng, không có sự cố thiết bị, do vi phạm nội quy, quy trình… góp phần xây dựng Công ty phát triển bền vững./.
Đoàn Ngọc Bích

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản