Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Hà Lầm trao thưởng gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 4/2021.

Ngày đăng: 29/5/2021

Nhân dịp Tháng công nhân, tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021. Ngày 28/5, Đảng ủy, Công đoàn Công ty CP than Hà Lầm đã tổ chức trao thưởng gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 4/2021 tại 3 đơn vị, phòng ban trong Công ty.
Trong phong trào thi đua lao động sản xuất tháng 4/2021, Công ty có rất nhiều CNVCLĐ đạt thành tích xuất sắc với ngày công, năng suất lao động cao cũng như có những sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất đóng góp quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ SXKD của đơn vị cũng như của Công ty.
 

Gương "Người thợ mỏ - Người chiến sỹ" Lưu Văn Giang - Công trường Kiến thiết cơ bản 5
 
03 tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tiêu biểu được Đảng ủy Công ty bình xét từ gần 50 cá nhân xuất sắc được các chi bộ bình xét trong tháng 4/2021 gồm: Bùi Văn Hiển, Công trường khai thác 8; Lưu Văn Giang, Công trường KTCB5 và Vũ Mai Ly, nhân viên phòng Kế toán. Đây là những CNVCLĐ đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Lao động sản xuất và tích cực tham gia các hoạt động phong trào.
 

Lãnh đạo Công ty biểu dương đồng chí Vũ Mai Ly, nhân viên phòng Kế toán
 
Xây dựng hình ảnh “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” gắn với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, động viên khen thưởng kịp thời là hoạt động được duy trì hằng tháng của Đảng bộ Công ty CP than Hà Lầm có sức lan tỏa rộng khắp, tạo động lực phấn đấu thi đua mạnh mẽ đối với đông đảo CBCN và người lao động trong toàn Công ty trong thời gian qua./.
Quang Việt

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản