Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Than Nam Mẫu khen thưởng động viên người lao động

Ngày đăng: 21/5/2021

Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2021, vừa qua, Công đoàn Công ty Than Nam Mẫu đã khen thưởng, tặng quà 12 Công đoàn bộ phận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 4 tháng đầu năm 2021 và đảm bảo công tác an toàn lao động. Đại diện lãnh đạo Đảng ủy, cơ quan Chuyên môn Công ty cùng tham dự chương trình.
Đ/c Đỗ Quang Trung - Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các đồng chí lãnh đạo Công ty động viên CNCB Phân xưởng Khai thác đào lò 9
 
Các Công đoàn bộ phận được khen thưởng nhân dịp này là: KT3, KT5, KT7, KT9, KT11, KT12, KT15, TGN-CCM, PVĐS, KCM, KCS và Công đoàn bộ phận Y tế. Sau chương trình tặng quà tại nhà giao ca các đơn vị, đoàn đã xuống khai trường của phân xưởng KT5 thăm hỏi, động viên những người thợ đang trực tiếp khai thác than tại lò chợ.
 

Công đoàn Công ty khen thưởng động viên CNCB Phân xưởng khai thác 5
 
Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Đỗ Quang Trung - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã tặng quà cho CBCN tổ sản xuất, đồng thời chia sẻ động viên người lao động, nhất là những CNCB đang sinh sống tại tỉnh ngoài phải ở lại chung cư để đảm bảo công tác phòng, chống dịch. Đồng chí cũng mong muốn trong giai đoạn khó khăn chung này, tất cả CBCNV hãy phát huy tinh thần “Kỷ luật và đồng tâm” của người thợ mỏ, cùng chung tay đoàn kết để đảm bảo an toàn lao động, an toàn phòng dịch góp phần cùng Công ty hoàn thành mục tiêu kép là vừa chống dịch vừa đảm bảo kế hoạch sản xuất.
 

Khen thưởng động viên CNCB Phân xưởng Phục vụ Đời sống
 
Được biết trong Tháng công nhân, Công đoàn Than Nam Mẫu phối hợp cùng chuyên môn, tiếp tục triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, trong đó có hoạt động thăm tặng quà các gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn; tăng cường giám sát công tác phòng, chống dịch tại đơn vị. Đây là những việc làm thiết thực, góp phần thúc đẩy các phong trào thi đua lao động sản xuất cũng như củng cố niềm tin của người lao động với tổ chức Công đoàn./.
Quốc Khương

Chia sẻ bài viết: