Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn TKV tặng quà, động viên người lao động nhân dịp Tháng Công nhân năm 2021

Ngày đăng: 20/5/2021

Nhân dịp Tháng công nhân năm 2021, ngày 19/5, đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV cùng đại diện các Ban chuyên đề Công đoàn TKV đã đến thăm, tặng quà, động viên tập thể CBCNV Phân xưởng Giao nhận Uông Bí và Phân xưởng vận hành thiết bị Mạo Khê là 2 đơn vị tiêu biểu của Công ty Kho vận Đá Bạc.
Đây là những đơn vị tiêu biểu trong lao động sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ được Công ty giao trong Tháng công nhân năm 2021.
 
Phó Chủ tịch Công đoàn TKV phát biểu động viên CNVCLĐ Phân xưởng giao nhận Uông Bí
 
Tại buổi gặp mặt đồng chí Phó Chủ tịch Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam đã ghi nhận, biểu dương những thành tích của tập thể CBCNV 02 phân xưởng đã nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong 4 tháng đầu năm 2021. Đồng chí cũng đề nghị trong thời gian tới, CBCNV các đơn vị tiếp tục đoàn kết, đồng lòng vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Công ty giao trong tháng 5 cũng như năm 2021.
 
Công đoàn TKV khen thưởng động viên CNVCLĐ PX vận hành thiết bị Mạo Khê

Nhân dịp này, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam đã tặng quà mỗi đơn vị 10 triệu đồng và 01 thùng găng tay bảo hộ, Công ty tặng quà mỗi đơn vị 05 triệu đồng.

Cùng ngày, đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà động viên các tập thể, tổ, đội xuất sắc thuộc các đơn vị: Khách sạn Heritage Hạ Long; Công ty Cổ phần Cơ điện Uông Bí, Công ty CP Sản xuất và Thương mại Than Uông Bí.
 
Một số hình ảnh:
 
Công đoàn TKV khen thưởng động viện cán bộ đoàn viên Công đoàn Khách sạn Heritage Hạ Long


Công đoàn TKV khen thưởng và tặng quà CNCB Công ty CP Cơ điện Uông Bí
 

Công đoàn TKV khen thưởng động viên CBĐV Công ty CP Sản xuất và Thương mại Than Uông Bí
Cẩm Hà - Mạnh Linh

Chia sẻ bài viết: