Công tác Tuyên truyền

Công ty than Uông Bí: Bồi dưỡng Lý luận chính trị cho đảng viên mới

Ngày đăng: 9/8/2017

Từ ngày 24/7 đến 31/7, Đảng ủy Công ty than Uông Bí đã tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho các đảng viên mới.
Tham gia lớp bồi dưỡng có 63 học viên, lớp bồi dưỡng lý luận chính trị nhằm giúp các đồng chí đảng viên mới có thêm những kiến thức cơ bản Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh; hiểu về vai trò, sứ mệnh của Đảng Cộng sản Việt Nam đã và đang thực hiện. Bên cạnh đó là những kiến thức cơ bản về đường lối, chủ trương, chiến lược phát triển kinh tế - xã hội trong thời kỳ đổi mới của đất nước. Các đảng viên mới còn được cung cấp các kiến thức về nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng, để từ đó mỗi đảng viên dự bị xác định rõ vai trò, trách nhiệm của mình đối với tổ chức Đảng và đơn vị nơi công tác; phát triển giáo dục - đào tạo, khoa học - công nghệ...
Phát biểu khai mạc lớp học, đồng chí Bùi Khắc Trực - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Đảng bộ Than Quảng Ninh nhấn mạnh đây là dịp để các đồng chí đảng viên mới nâng cao một bước quan trọng trong nhận thức đối với trách nhiệm của người đảng viên cộng sản trong giai đoạn cách mạng mới, thời cơ mới, vận mệnh mới. Trên cơ sở các nội dung được hướng dẫn tại khóa học, mỗi đảng viên mới sẽ xây dựng kế hoạch phấn đấu, rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức Đảng Cộng sản Việt Nam; góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội của Đảng bộ Công ty.
Kết quả lớp học: 28/63 đồng chí đạt điểm giỏi, 28/63 đồng chí đạt điểm khá. Ban tổ chức đã biểu dương và khen thưởng các cá nhân đạt thành tích trong học tập ./.
Việt Hà

Chia sẻ bài viết: