Công tác Tuyên truyền

Công ty than Uông Bí: Tổ chức đối thoại định kỳ với người lao động

Ngày đăng: 13/8/2017

Ngày 5/8, Công ty than Uông Bí đã tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ năm 2017 giữa người sử dụng lao động và người lao động.
Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, đại diện các phòng ban, phân xưởng trong toàn Công ty. Đồng chí Nguyễn Văn Yên - Giám đốc Công ty và đồng chí Phạm Quốc Phòng - Phó chủ tịch phụ trách Công đoàn Công ty đồng chủ trì Hội nghị.  
Tại Hội nghị, đồng chí Giám đốc Công ty Nguyễn Văn Yên đã thông báo về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh chung của Tập đoàn và Công ty, trong đó nêu rõ những khó khăn về công tác tiêu thụ, điều kiện sản xuất… để đông đảo cán bộ, công nhân viên toàn Công ty nắm được.
Với tinh thần thảo luận dân chủ, thẳng thắn, đại diện CNVC của các phòng ban, phân xưởng đã có nhiều ý kiến kiến nghị tới lãnh đạo Công ty về việc nâng cao chất lượng vật tư, thiết bị nhằm nâng cao năng suất lao động; cải thiện điều kiện làm việc, ăn ở cho CNVC; tạo môi trường thuận lợi cho người lao động được tham gia các hoạt động VHVN, TDTT… Bên cạnh việc giải đáp thấu đáo những ý kiến thắc mắc của CNVC tại Hội nghị, các đồng chí chủ trì Hội nghị đã nhấn mạnh: Ban lãnh đạo Công ty sẽ cố gắng tạo điều kiện tốt nhất để CBCNV yên tâm công tác thông qua những cơ chế chính sách phù hợp; đồng thời cũng đề nghị mỗi CBCNV hiểu, chia sẻ  với những khó khăn chung của Tập đoàn và Công ty trong giai đoạn này và tiếp tục nỗ lực thi đua lao động sản xuất, góp phần hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2017.
Thông qua Hội nghị đối thoại đã giúp cho CNVLĐ Công ty có dịp bày tỏ tâm tư nguyện vọng của mình, được tham gia đóng góp ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả SXKD, cũng như tham gia vào quá trình quản lý và phát triển doanh nghiệp. Qua đây, lãnh đạo Công ty cũng thấu hiểu hơn những trăn trở, khúc mắc của người lao động và có hướng chỉ đạo giải quyết kịp thời, nhằm không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho CNVCLĐ, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa trong doanh nghiệp, góp phần thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở./.
Quang Linh

Chia sẻ bài viết: