Đời sống - Xã hội

Đoàn học sinh giỏi tiêu biểu Tổng công ty Điện lực TKV báo công dâng Bác

Ngày đăng: 7/8/2017


Hướng tới kỷ niệm 72 năm ngày cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9 (1945-2017). Sáng 11/8/2017, tại Khu di tích lịch sử văn hóa và sinh thái Tân Trào ATK, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang. Công đoàn Tổng công ty Điện lực tổ chức Lễ báo công dâng Bác và tuyên dương khen thưởng các cháu học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2016-2017 là con CNVCLĐ.

Buổi Lễ bắt đầu với nghi lễ dâng hương tại di tích Lán Nà Nưa Tân Trào, trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Hoàng Phó Hiềng, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện Lực thay mặt Ban lãnh đạo Tổng công ty báo cáo thành tích đạt được của Tổng công ty Điện lực TKV - CTCP trong 7 tháng năm 2017 và báo công với Bác những thành tích học tập của các cháu là con công nhân viên chức lao động đã đạt được trong năm học 2016-2017.

Đại diện cho 66 cháu học sinh giỏi tiêu biểu Tổng công ty Điện lực TKV-CTCP, cháu Lê Minh Khuê, học lớp 4 đạt giải Nhất môn Tiếng Anh cấp tỉnh Thái Nguyên, con chị Lê thị Thu Hà làm việc tại Công ty nhiệt điện Cao Ngạn kính dâng lên Bác những thành tích trong học tập và hứa sẽ quyết tâm, nỗ lực cao nhất góp một phần nhỏ bé của mình vào công cuộc bảo vệ và xây dựng đất nước./.
Kim Dung

Chia sẻ bài viết: