Tin tức

Đại hội Công đoàn Công ty CP than Miền Nam, nhiệm kỳ 2017-2022

Ngày đăng: 1/11/2017

Ngày 03/11/2017, Công đoàn Công ty CP than Miền Nam đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022.
Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê Thanh Xuân, Chủ tịch Công đoàn TKV; đại biểu các Ban chuyên đề Công đoàn TKV; đồng chí Vĩnh Như – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty, các đồng chí lãnh đạo Công ty; đại biểu các đơn vị trực thuộc cùng 75 đại biểu đại diện cho gần 170 CNVCLĐ trong Công ty.
Báo cáo kết quả nhiệm kỳ 2012-2017 do đồng chí Vũ Quang Triệu thay mặt Đoàn Chủ tịch Đại hội trình bày đã đánh giá toàn diện các mặt hoạt động của Công đoàn Công ty. Trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, đời sống và việc làm của cán bộ đoàn viên không ngừng được cải thiện. Hoạt động của công đoàn luôn được Đảng ủy, lãnh đạo Công ty quan tâm tạo điều kiện và đông đảo đoàn viên hưởng ứng tích cực. Tại đại hội, các đại biểu đã tham gia thảo luận báo cáo, đóng góp các ý kiến, giải pháp nhằm giúp BCH nhiệm kỳ mới hoạt động hiệu quả hơn.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Lê Thanh Xuân – Chủ tịch Công đoàn TKV đã biểu dương và đánh giá cao những thành tích mà Công đoàn Công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng chí đề nghị, trong nhiệm kỳ mới, tổ chức Công đoàn cần tiếp tục phối hợp tốt với chuyên môn và các tổ chức đoàn thể để làm tốt vai trò của mình, đẩy mạnh các phong trào thi đua lao động sản xuất, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đến đời sống của công nhân, cán bộ và người lao động.
Đại hội đã bầu BCH Công đoàn Công ty, nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 07 đồng chí; bầu đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam lần thứ V; biểu quyết nhất trí thông qua Nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2022./.
Văn phòng Công đoàn TKV

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản