Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Công ty Kho vận Đá Bạc đánh giá kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2021

Ngày đăng: 8/7/2021

Vừa qua, Công đoàn Công ty Kho vận Đá Bạc tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nội dung 6 tháng cuối năm 2021. Tham dự Hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành, Ban Thanh tra nhân dân Công ty, Chủ tịch công đoàn bộ phận.

Quang cảnh Hội nghị
 
Hội nghị đã đánh giá cao kết quả đạt được trong việc triển khai thực hiện chương trình hoạt động của công đoàn cấp trên trong 6 tháng đầu năm, trong việc tham gia xây dựng, kiểm tra, giám sát và triển khai thực hiện các Quy định của Nhà nước, các quy chế, quy định có liên quan trực tiếp đến trách nhiệm, quyền, lợi ích hợp pháp và chính đáng của người lao động; thực hiện chức năng của công đoàn chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần, nâng cao điều kiện về môi trường làm việc cho người lao động, tạo ra một môi trường lao động hài hòa, đoàn kết, thống nhất góp phần xây dựng đơn vị và tổ chức công đoàn vững mạnh.

Trong 6 tháng đầu năm 2021, do tác động của dịch bệnh Covid-19, Công đoàn công ty đã phối hợp chặt chẽ với chuyên môn quan tâm, động viên người lao động luôn yên tâm, đoàn kết. Đã phối hợp cùng công ty kích hoạt phương án ứng phó đại dịch Covid-19, tạo điều kiện tốt nhất để người lao động hoàn thành nhiệm vụ được giao. Sắp xếp bố trí thời gian làm việc phù hợp với tình hình thực tế đối với từng bộ phận. Với những biện pháp quyết liệt, kịp thời của lãnh đạo Công ty cùng với sự nỗ lực chung tay của toàn thể cán bộ CNLĐ, trong 6 tháng đầu năm 2021, công ty đảm bảo sản xuất ổn định, công tác nhập và tiêu thụ than hoàn thành nhiệm vụ Tập đoàn giao.

Hội nghị đã thông qua chương trình công tác 6 tháng cuối năm,  Tập trung vào việc thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh, tuyên truyền về Nội quy lao động, Thỏa ước lao động tập thể tới đoàn viên và người lao động. Tổ chức hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam 01/7(1996-2021); 92 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7(1929 - 2021); Tổ chức các hoạt động uống nước nhớ nguồn nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7...

Kết luận hội nghị, đồng chí Văn Thị Thu Hoài - Chủ tịch Công đoàn Công ty yêu cầu các công đoàn bộ phận căn cứ tình hình thực tế của đơn vị xây dựng chương trình, kế hoạch hoạt động thiết thực, hiệu quả. Đồng thời phối hợp chuyên môn tuyên truyền và triển khai thực hiện Quy chế trả lương, thưởng mới của công ty, triển khai kế hoạch hoạt động Công đoàn năm 2021 đến người lao động,  nhằm chủ động nắm bắt tình hình và hoạt động có hiệu quả. Vận động đoàn viên, NLĐ không được lơ là, chủ quan trong công tác phòng, chống dịch bệnh covid-19, thi đua lao động sản xuất phấn đầu hoàn thành nhiệm vụ được giao góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Công ty năm 2021.
                                                                                       Thuý Quỳnh

Chia sẻ bài viết: