Thi đua lao động sản xuất

Đảng ủy Công ty than Quang Hanh triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021

Ngày đăng: 9/7/2021

Ngày 07/7, Đảng ủy Công ty than Quang Hanh đã tổ chức Hội nghị quán triệt, tuyên truyền Kết luận số 01-KL/TW của Bộ chính trị: Chuyên đề toàn khóa “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc” và Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm - Triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021.

Đ/c  Vũ Đức Chường - Bí thư Đảng ủy Công ty quán triệt, tuyên truyền Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị 

 
Kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2021, Công ty than Quang Hanh - TKV luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện của Tập đoàn và Đảng bộ Than Quảng Ninh, sự phối kết hợp rất hiệu quả của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn. Tuy còn gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với sự chỉ đạo thống nhất trong toàn hệ thống chính trị, với tinh thần “Kỷ luật và Đồng tâm” đã tạo được sự đồng thuận trong công nhân viên chức lao động, chung sức vượt qua khó khăn để ổn định sản xuất, việc làm và thu nhập của người lao động được giữ vững. Kết quả là đã thực hiện cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu 6 tháng đầu năm được Tập đoàn giao.
 
Đ/c Nguyễn Công Chính, Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo
 
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Công Chính, Phó Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty đã nhấn mạnh: Để thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ được giao trong 6 tháng cuối năm 2021, cần tập trung chỉ đạo rà soát lại kế hoạch theo điều kiện thực tế và sự tác động ảnh hưởng của đại dịch Covid- 19, theo đó cần tiếp tục thực hiện tốt mục tiêu kép “Vừa phòng chống dịch, vừa đảm bảo sản xuất kinh doanh”. Kế hoạch phải phù hợp với thực tế, hiệu quả và đảm bảo an toàn.
 

Đảng ủy Công ty đã khen thưởng cho các tập thể có thành tích thực hiện tốt nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2021


29 đảng viên được phát thẻ đảng nhân dịp này

 
Nhân dịp này, Đảng ủy Công ty đã khen thưởng cho các tập thể có thành tích thực hiện tốt nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2021 và tổ chức Lễ phát thẻ đảng viên năm 2021 cho 29 đảng viên trong toàn Đảng bộ./.
 
                                                                                                      Quang Dương

Chia sẻ bài viết: