Thi đua lao động sản xuất

Đảng bộ Công ty CP Than Vàng Danh kết nạp 08 đảng viên mới

Ngày đăng: 14/7/2021

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Đảng bộ Than Quảng Ninh (13/7/1996 – 13/7/2021), sáng ngày 13/7, Đảng bộ Công ty CP Than Vàng Danh đã tổ chức kết nạp đảng cho 08 quần chúng ưu tú thuộc 08 chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty.

Toàn cảnh buổi lễ kết nạp
 
Trước khi tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới, Đoàn đại biểu Đảng bộ Công ty CP Than Vàng Danh tại buổi lễ đã đến dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ của Công ty và kính cẩn dâng hương, tưởng nhớ đến Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tại nhà truyền thống Công ty. Buổi lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng nguyên tắc, thủ tục của Điều lệ Đảng và thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch.
 
Đ/c Phạm Văn Minh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty trao Quyết định cho các đảng viên mới
 
Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Minh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty và đồng chí Nguyễn Văn Vũ, Phó Bí thư Đảng ủy Công ty đã trao quyết định và tặng hoa chúc mừng cho 08 đảng viên mới. Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các Đảng viên mới tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Vũ, Phó Bí thư Đảng ủy Công ty khẳng định ý nghĩa to lớn và vinh dự của 8 đảng viên mới được kết nạp đúng vào dịp kỷ niệm 25 năm thành lập Đảng bộ than Quảng Ninh (13/7/1996 – 13/7/2021). Đồng chí cũng đánh giá cao công tác xây dựng Đảng và phát triển đảng viên của các chi bộ, qua đó bổ sung cho Đảng bộ Công ty đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực, góp phần xây dựng Đảng bộ Công ty không ngừng phát triển lớn mạnh, nâng cao năng lực và sức chiến đấu của toàn Đảng bộ. Đồng thời, đồng chí đã giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh.
 

Các đảng viên trẻ tuyên thệ
 
Đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Ngô Hoàng Ân thuộc Chi bộ phòng Kế hoạch thay mặt các đảng viên mới kết nạp đọc lời tuyên thệ nguyện xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Góp phần xây dựng Chi bộ và Đảng bộ Công ty vững mạnh./.
                                                                            Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: