Thi đua lao động sản xuất

Đảng ủy Công ty Than Quang Hanh: Gắn biển công trình chào mừng 25 năm Ngày thành lập Đảng bộ Than Quảng Ninh (13/7/1996 - 13/7/2021)

Ngày đăng: 12/7/2021

Thực hiện chương trình công tác năm 2021, ngày 10/7 vừa qua, Đảng ủy Công ty than Quang Hanh - TKV đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên và Gắn biển công trình "Nâng cấp tuyến đường sắt phục vụ chở người từ khu Tây Bắc Ngã Hai về Quang lật mức -175", thiết thực chào mừng kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Đảng bộ Than Quảng Ninh (13/7/1996 - 13/7/2021).

Các đại biểu tham gia gắn biển công trình
 
Tới dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Nguyễn Mạnh Tường - Phó Bí thư thường trực cùng đại biểu các Ban Xây dựng Đảng, Đảng ủy Than Quảng Ninh. Các đồng chí trong Ban lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn; Đoàn Thanh niên; Hội Cựu chiến binh Công ty; Trưởng các phòng ban; Quản đốc; Bí thư Chi bộ các đơn vị và các cán bộ, công nhân tiêu biểu.
 

Đ/c Nguyễn Mạnh Tường, Phó Bí thư Đảng ủy Than Quang Ninh phát biểu tại Lễ gắn biển công trình
 
Phát biểu tại buổi gắn biển công trình, đồng chí Nguyễn Mạnh Tường biểu dương sự quyết tâm, nỗ lực của tập thể cán bộ, đảng viên, CNVCLĐ trong Công ty đã thi công công trình vượt tiến độ đề ra, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người và thiết bị. Đây là công trình có ý nghĩa trong việc cải thiện điều kiện đi lại cho người lao động từ nhà giao ca đến vị trí sản xuất, rút ngắn thời gian di chuyển, góp phần tăng năng suất lao động, cải thiện và nâng cao năng lực vận tải, đảm bảo công tác an toàn trong công tác vận chuyển người cũng như vận chuyển vật liệu, than và đất đá, thúc đẩy tinh thần làm việc cho CBCNV lao động, góp phần nâng cao đời sống, ổn định sản xuất, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ SXKD của Công ty trong những năm tiếp theo.
 

Đảng ủy Than Quảng Ninh trao chứng nhận và khen thưởng Công trình số tiền 20 triệu đồng
 
Đây là một trong hai công trình trọng điểm được chọn để gắn biển chào mừng kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Đảng bộ Than Quảng Ninh (13/7/1996 – 13/7/2021). 
 

Đảng ủy Công ty tổ chức kết nạp đảng viên lớp 25 năm thành lập Đảng bộ Than Quảng Ninh
 

Công ty than Quang Hanh khen thưởng đơn vị thi công công trình
 
Nhân dịp này Ban lãnh đạo Đảng ủy, Giám đốc và Công đoàn Công ty cũng đã quyết định trao các phần thưởng cho tập thể CBCNV Phân xưởng Vận tải lò 1 là đơn vị trực tiếp thi công công trình./.
 
                                                                                           Quang Dương

Chia sẻ bài viết: