Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Khe Chàm trao gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 6

Ngày đăng: 16/7/2021

Tháng 6 điều kiện sản xuất của công ty vẫn còn có những diễn biến không thuận lợi của địa chất trong quá trình sản xuất, ngoài ra còn bị ảnh hưởng của đợt bùng phát dịch bệnh Covid-19 lần thứ 4 đã ảnh hưởng không nhỏ đến năng suất lao động. Song, CNVCLĐ trong Công ty tích cực thi đua lao động sản xuất góp phần hoàn thành nhiệm vụ tháng 6/2021.
Đảng ủy Công ty trao gương "Người thợ mỏ - Người chiến sỹ" cho Triệu Văn Phúc, Công trường Đào 5 

Đã có 14 hồ sơ đề nghị Hội đồng thi đua đã thẩm định và quyết định trao gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 6 năm 2021 cho 03 công nhân lò, có thành tích nổi trội, có ý thức tốt,  không ngừng phấn đấu nâng cao trình độ tay nghề và ý thức của bản thân, tuân thủ triệt để nội quy, quy định của công ty, nghiêm túc trong công việc, tích cực học hỏi kinh nghiệm từ đồng nghiệp và đặc biệt được anh em đồng nghiệp yêu quý tôn vinh, lãnh đạo đơn vị đánh giá tốt.

Đó là: Anh Nguyễn Văn Hải, công trường Khai thác 2, với 17 năm trong nghề, kinh nghiệm được đúc kết trong những năm công tác anh đều truyền đạt tận tình cho học sinh, công nhân thực tập tại đơn vị được anh nhận kèm cặp; Tải Tiến Cường, Công trường Khai thác 10 và Triệu Văn Phúc, công trường đào lò 5. Hai thanh niên này đều đến từ tỉnh Hà Giang cũng đã được trao gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” trong tháng 6.

Thay mặt các cá nhân được trao, Triệu Văn Phúc bộc bạch: được trao gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” là vinh dự lớn của bản thân, nhưng cũng là trách nhiệm, chúng tôi tiếp tục cố gắng hơn nữa trong lao động, sản xuất để xứng đáng với những gì chúng tôi được nhận./.
                                                                                   Kiên Việt

Chia sẻ bài viết: