Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công đoàn Than Uông Bí triển khai các nội dung Tháng thi đua cao điểm thực hiện công tác An toàn, vệ sinh lao động

Ngày đăng: 21/7/2021

Thực hiện Kế hoạch của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam “Về việc tổ chức phát động Tháng thi đua cao điểm thực hiện công tác ATVSLĐ - Tháng 7 năm 2021”. Ban chấp hành công đoàn Công ty than Uông Bí đã xây dựng kế hoạch liên tịch với Giám đốc và triển khai thực hiện các nội dung kế hoạch trong tháng 7/2021.

Công đoàn Công ty phối hợp kiểm tra việc triển khai thực hiện các nội dung Tháng thi đua
 
Theo đó, Công đoàn Công ty đã phối hợp chuyên môn triển khai tốt công tác phòng, chống dịch theo chỉ đạo của địa phương và BCĐ phòng, chống dịch Covid-19 của TKV và Công ty, đảm bảo an toàn về sức khỏe cho người lao động, ổn định sản xuất.

Phát động Tháng thi đua cao điểm thực hiện công tác ATVSLĐ - Tháng 7 năm 2021 vào đầu 3 ca ngày 01/7/2021 đến các đơn vị, phấn đấu đảm bảo an toàn, hoàn thành các chỉ tiêu SXKD trong tháng phát động. Công ty đã tăng cường các biện pháp tuyên truyền và kiểm tra theo các chuyên đề về công tác ATVSLĐ, nội dung tháng phát động đối với các phân xưởng trong Công ty. Kiến nghị với đơn vị khắc phục kịp thời các nguy cơ gây mất an toàn và cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động.
 

Công đoàn Công ty động viên các đơn vị triển khai tốt nội dung 6 tháng đầu năm 
 
Thăm tặng quà động viên 09 công đoàn bộ phận hoàn thành nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và Tháng thi đua với số tiền 63 triệu đồng. Tổ chức thăm hỏi 75 gia đình chính sách và gia đình thương binh liệt sĩ, người lao động đang nằm điều trị tại bệnh viện do bị tai nạn lao động nặng trong quá trình làm việc với số tiền 78 triệu đồng. Khảo sát, hoàn thiện hồ sơ báo cáo Công đoàn TKV xét hỗ trợ xây nhà ở cho công nhân đợt II năm 2021 theo chương trình nhà ở “Nguồn quỹ xã hội - Mái ấm công đoàn TKV”.

Kết thúc tháng phát động thi đua, Công đoàn Công ty sẽ xét khen thưởng động viên các tập thể, cá nhân tiêu biểu hoàn thành mục tiêu đã đăng ký tháng thi đua và tiếp tục duy trì phối hợp cùng chuyên môn thực hiện kiểm tra các đơn vị, tích cực tuyên truyền về công tác ATVSLĐ, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ SXKD quý III và cả năm 2021./.
                                                                                         
                                                                              Nguyễn Mạnh Cường

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản