Thi đua lao động sản xuất

Than Dương Huy: Triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021

Ngày đăng: 23/7/2021

Để đánh giá toàn diện các mặt công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2021, chiều ngày 22/7/2021, Công ty Than Dương Huy đã tổ chức Hội nghị trực tuyến với 02 điểm cầu.

Than Dương Huy: Triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021Quang cảnh hội nghị

6 tháng đầu năm 2021, với mục tiêu kép “Vừa phòng chống dịch Covid-19, vừa đảm bảo sản xuất ổn định và phát triển”, vượt qua rất nhiều khó khăn, dưới sự chỉ đạo của BCH Đảng bộ Công ty, tập thể cán bộ, đảng viên và người lao động Than Dương Huy đã đoàn kết, đồng lòng phấn đấu và đạt được nhiều kết quả tích cực.

Các chỉ tiêu SXKD cơ bản đều đạt từ 50 đến 58% kế hoạch năm. Các mặt công tác quản lý có bước phát triển và ngày càng hoàn thiện hơn. Đặc biệt công tác áp dụng cơ giới hóa, tự động hóa được chỉ đạo quyết liệt và có những kết quả khả quan. Công tác chăm lo đời sống người lao động được quan tâm sâu sát, đảm bảo mọi CBCNV đều an toàn về sức khỏe, ổn định việc làm và thu nhập trong điều kiện dịch Covid-19 liên tục diễn biến phức tạp. Các tổ chức Công đoàn, ĐTN, Hội CCB đã phát huy tốt vai trò của mỗi tổ chức, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Công ty.

Triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty Trần Mạnh Cường nhấn mạnh: mục tiêu quan trọng của Than Dương Huy trong 6 tháng cuối năm 2021 là tăng cường việc kiểm tra, giám sát an toàn trong mọi lĩnh vực hoạt động SXKD; triển khai có hiệu quả các nhóm giải pháp quan trọng, trong đó đặc biệt chú trọng công tác quản lý chất lượng than, khoán chi phí, an ninh mạng, đào tạo thợ cơ điện lò và đẩy mạnh hoạt động của CLB Khoa học kỹ thuật trẻ…

Khen thưởng các cá nhân có thành tích tại hội nghị

Tại Hội nghị, Công ty đã tổ chức tuyên dương các Chi bộ, Phân xưởng phòng ban, Công đoàn bộ phận có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm. Cũng trong dịp này, Công ty đã khen thưởng 70 cá nhân điển hình tiên tiến, 168 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được.

Hương Giang

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản