Đời sống - Xã hội

Công ty than Mạo Khê: Trao tặng 532 phần quà cho CBCNV ở tập thể

Ngày đăng: 11/8/2021

Nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 và duy trì tốt các hoạt động SXKD, từ tháng 4/2021, Công ty than Mạo Khê đã bố trí cho những CBCNV có hộ khẩu thường trú ngoài tỉnh Quảng Ninh được ở lại khu tập thể Công ty hoặc ở lại trong địa bàn tỉnh.

Công ty than Mạo Khê: Trao tặng 532 phần quà cho CBCNV ở tập thểCông ty tổ chức trao quà cho CBCNV ở khu tập thể

Bên cạnh việc triển khai nhiều biện pháp quyết liệt, hiệu quả trong công tác phòng chống dịch bệnh, Công ty rất quan tâm chăm lo đời sống người lao động, nhất là những công nhân xa quê.

Công ty than Mạo Khê: Trao tặng 532 phần quà cho CBCNV ở tập thể

Công ty than Mạo Khê: Trao tặng 532 phần quà cho CBCNV ở tập thểNhững phần quà thiết thực được lãnh đạo Công ty trực tiếp trao đến tận tay người lao động

Cùng chia sẻ những khó khăn của CBCNV ở tập thể, trong 2 ngày 07-08/8/2021, Công ty than Mạo Khê đã tổ chức chương trình thăm, tặng quà cho 451 hộ độc thân khu tập thể Vĩnh Xuân và 81 hộ gia đình khu tập thể Quang Trung. Các đồng chí lãnh đạo Công ty đã trực tiếp trao tặng 532 suất quà, trong đó có 81 suất quà trị giá 500.000đ/suất và 451 suất quà trị giá 300.000đ/suất, đồng thời hỗ trực tiếp cho CBCNV ở tập thể với tổng số tiền 266 triệu đồng. Đây là nguồn động viên dành cho những CBCNV xa nhà, xa quê đã khắc phục khó khăn, thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và tích cực thi đua lao động sản xuất.

Sự quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo Công ty là nguồn động viên thiết thực để mỗi CBCNV yên tâm vừa làm tốt công tác phòng chống dịch vừa đảm bảo hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Ngọc Thủy

Chia sẻ bài viết: