Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả quyết liệt trong việc phối hợp thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19

Ngày đăng: 23/8/2021

Trong điều kiện tình hình dịch bệnh ở nhiều địa phương khác đang có diễn biến hết sức phức tạp. Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả nêu cao tính sẵn sàng, chủ động trong việc phối hợp thực hiện công tác phòng, chống dịch với chính quyền địa phương nơi đơn vị đứng chân.
Xác định việc mở rộng các vùng đai xanh, khu vực an toàn, không lây nhiễm là việc làm hết sức quan trọng, bức thiết, bảo vệ thành quả địa bàn tỉnh hơn 50 ngày không xuất hiện ca lây nhiễm mới trong cộng đồng, tuy nhiên với việc khai thác, quản lý các tuyến đường biển trải dài, nhiều cảng, bến thủy nội địa, tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây nhiễm từ nhiều nguồn khác nhau.
 
Công ty Kho vận và Cẩm Phả phối hợp kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 tại khu vực Bến thủy nội địa Km6, phường Quang Hanh, thành phố Cẩm Phả.
 
Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid - 19 Công ty đã tích cực xây dựng nhiều phương án cụ thể, linh hoạt nhằm thích ứng với các trường hợp, diễn biến khác nhau của tình hình dịch bệnh, đồng thời tích cực phối hợp với các đơn vị trong vùng, địa phương nơi có các công trường phân xưởng của Công ty đứng chân, với tinh thần quyết liệt, “chống dịch như chống giặc”.

Trong 02 ngày 21, 22/8/2021 lãnh đạo Công ty đã trực tiếp cùng lãnh đạo các phường trên địa bàn thành phố Cẩm Phả tham gia chỉ đạo, khảo sát, lắp đặt các chốt kiểm soát phòng chống dịch khu vực bến thủy nội địa, các cụm cảng Công ty đang quản lý.

Theo đó, Công ty đã chỉ đạo các lực lượng bảo vệ, y tế cùng tham gia tại các chốt, bố trí tuần tra, canh gác trên các tuyến biển định kỳ, đột xuất, tăng cường về ban đêm, các phòng chức năng tăng cường kiểm soát các phương tiện ra vào cảng, số lượng thuyền viên, người thực hiện công việc, kiểm tra chặt ngày, giờ ghi trên các phiếu xét nghiệm để đảm bảo đúng, đủ, nghiêm và an toàn tuyệt đối.

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả quyết tâm dốc toàn bộ sức lực, huy động mọi nguồn lực, chung tay cùng với địa phương đẩy lùi dịch bệnh, giảm thiểu mọi nguy cơ, chặn đứng và tiêu diệt các nguồn lây lan, giữ vững vành đai an toàn, cùng các đơn vị trong toàn Tập đoàn duy trì và đảm bảo mục tiêu kép./.
Đỗ Hiền

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản