Đời sống - Xã hội

Công đoàn Than Hạ Long: Thăm hỏi, hỗ trợ gia đình công nhân bị ảnh hưởng do thiên tai

Ngày đăng: 29/9/2021

Mưa lớn kéo dài liên tục sáng ngày 24/9 vừa qua đã khiến nhiều khu vực thuộc tỉnh Quảng Ninh bị ngập úng cục bộ, đặc biệt là địa bàn thành phố Cẩm Phả, có nhiều nơi nước dâng cao ảnh hưởng đến đi lại và tài sản của người dân, trong đó có CNVCLĐ Công ty than Hạ Long.

Trận mưa lớn sáng ngày 24/9 làm ngập úng quốc lộ 18, khu vực Km6 -  TP Cẩm Phả
 
Theo thống kê, Công ty than Hạ Long có 21 hộ gia đình công nhân bị ảnh hưởng do trận mưa lớn gây ra làm thiệt hại đến các vật dụng trong gia đình như: xe máy, tủ lạnh, bàn ghế, ti vi, quạt, máy giặt... và vật nuôi... có gia đình đang xây nhà bị hỏng, trôi mất vật liệu xây dựng, đổ tường xây...

Để chia sẻ, động viên Người lao động trong Công ty, khắc phục khó khăn, yên tâm công tác. Công đoàn Công ty đã trích kinh phí thăm hỏi, hỗ trợ các gia đình công nhân trên với mức từ 500.000 đồng đến 2 triệu đồng/hộ.
 

Công đoàn Công ty trao hỗ trợ gia đình công nhân Nguyễn Văn Huy, PX Khai thác 5 - KV Khe Chàm
 
Ngày 29/9/2021, Công đoàn Công ty, Ban Nữ công Công đoàn Công ty đã tổ chức đi thăm, tặng quà  và trao tiền hỗ trợ cho một số gia đình, bị thiệt hại nặng trong đó có gia đình anh Nguyễn Văn Huy – Công nhân cơ điện PX khai thác 5 - khu vực Khe Chàm.

Thay mặt cho những gia đình công nhân được hỗ trợ, anh Nguyễn Văn Huy đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo và CBCNV Công ty đã quan tâm, chia sẻ, động viên để khắc phục khó khăn trong cuộc sống./.
 Trịnh Tuấn Anh

Chia sẻ bài viết: