Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Giải Cầu lông, Bóng bàn, Quần vợt Than Hòn Gai năm 2018

Ngày đăng: 27/3/2018

Trong 02 ngày 23, 24/3/2018 tại Trung tâm thể thao Công ty đã diễn ra giải Cầu lông, Bóng bàn, Quần vợt chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 (1931 - 2018), 72 năm ngày Thể thao Việt Nam 27/3 (1946 – 2018)
Tới dự và tham gia giải có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN, Hội CCB Công ty; lãnh đạo các Phòng ban, Phân xưởng; các vận động viên và đông đảo khán giả là cán bộ CNVCLĐ trong Công ty.

Tham gia giải có 194 VĐV tham gia thi đấu ở 3 môn gồm: Cầu lông, Bóng bàn và Quần vợt được chia làm hai đối tượng (lãnh đạo và CNVCLĐ) thi đấu các nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ theo các lứa tuổi được quy định tại Điều lệ giải.

Khác với những lần tổ chức trước, năm nay BTC giải đã chia khối sản xuất thành 04 Đội liên quân, Liên quân 1: Gồm các Phân xưởng khu Thành Công; Liên quân 2 gồm các Phân xưởng khu Cao Thắng; Liên quân 3 gồm các Phân xưởng khu Giáp Khẩu; Liên quân 4 gồm các Phân xưởng khối mặt bằng. Các đ/c lãnh đạo Công ty (Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn thanh niên) và CBCNV các Phòng được chia về ghép với các đội liên quân nhằm tạo sự gắn kết giữa các đơn vị và đồng đều về về lực lượng. Mỗi đội do một đồng chí Phó Giám đốc chỉ đạo.

Với tinh thần thể thao “Đoàn kết - Trung thực - Hữu nghị - Cao thượng” và “Khỏe để xây dựng Than Hòn Gai phát triển bền vững”, dưới sự điều khiển của Tổ trọng tài tỉnh Quảng Ninh, được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, giải đã diễn ra hết sức sôi động, hào hứng, nhiều trận đấu có chất lượng chuyên môn cao.
Kết quả toàn đoàn: Đội Liên quân 1 đạt giải Nhất; Đội Liên quân 4 giải Nhì; Đội Liên quân 2 giải Ba; Đội Liên quân 3 đạt giải Khuyến khích. Tổng số tiền thưởng cho các tập thể, cá nhân là trên 126 triệu đồng.
Đây là giải thể thao truyền thống của Công ty than Hòn Gai nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong CNVCLĐ, chuẩn bị lực lượng tham gia giải Cầu lông, Bóng bàn của TKV năm 2018, tạo khí thế sôi nổi, phấn khởi, thúc đẩy sản xuất, thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch, nhiệm vụ năm 2018; nâng cao đời sống văn hóa tinh thần phong phú của người lao động trong toàn Công ty./.
Xuân Trường

Chia sẻ bài viết: