Công tác Tuyên truyền

Công đoàn Tuyển than Cửa Ông: Các hoạt động thiết thực nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày Truyền thống 12/11

Ngày đăng: 17/11/2021

Sáng ngày 15/11/2021, Công ty Tuyển than Cửa Ông đã tổ chức hội nghị trực tuyến kết nạp đoàn viên Công đoàn cho 137 công nhân lao động; Tuyên dương CBCNV tiêu biểu xuất sắc; Tuyên truyền Ngày pháp luật nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam năm 2021.
Dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn TN Công ty; Trưởng phòng, Quản đốc các đơn vị; các cá nhân được tuyên dương khen thưởng và 137 CNLĐ thuộc 22 công đoàn bộ phận được kết nạp vào tổ chức Công đoàn. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11 (1936-2021); 53 năm Ngày Bác Hồ gặp mặt Đoàn đại biểu, công nhân, cán bộ ngành Than 15/11 (1968-2021).
 
Được sự ủy quyền của Công đoàn Công ty, Công đoàn bộ phận Tuyển than 2 trao Quyết định kết nạp cho các đoàn viên của đơn vị
Thay mặt Ban Chấp hành, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty Bùi Thị Hải Yến đã giới thiệu tóm tắt Điều lệ Công đoàn Việt Nam, Luật Công đoàn, nêu rõ quyền lợi và nhiệm vụ của đoàn viên, chức năng, nhiệm vụ của Công đoàn Công ty cũng như Công đoàn bộ phận, giúp đoàn viên mới thêm tự hào về truyền thống đơn vị hai lần được tặng thưởng danh hiệu Anh hùng, truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” của những người thợ Mỏ để nỗ lực, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, viết tiếp những trang sử vàng Công ty.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Văn Khôi, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty chúc mừng các đoàn viên mới được kết nạp và mong muốn trong từng lĩnh vực công tác, các đoàn viên công đoàn mới sẽ tích cực rèn luyện, phấn đấu, trưởng thành trong nghiệp vụ chuyên môn. Đồng thời, cùng chung sức đồng lòng, góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh; Phát huy truyền thống những người thợ Tuyển than anh hùng, học tập nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng, nhiệt huyết với nghề, xây dựng Công ty ngày càng phát triển.
 

Giám đốc Công ty Đặng Văn Khôi trao giấy khen cho các cá nhân xuất sắc tiêu biểu
 
Nhân dịp này, Công ty đã tuyên dương và trao Giấy khen của Giám đốc Công ty cho 30 CBCNV tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất.
 

Đ/c Đỗ Văn Khánh - Phó Ban CSPL và QHLĐ, LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh truyền đạt nội dung tuyên truyền
  
Cũng tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Văn Khánh, Phó Trưởng ban Chính sách pháp luật và Quan hệ lao động LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh đã truyền đạt nội dung tuyên truyền Ngày pháp luật Việt Nam năm 2021; Phổ biến Luật Phòng chống tham nhũng, nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể của TKV cho 570 CBCNV toàn Công ty./.
Vũ Hằng

Chia sẻ bài viết: