Công tác Tuyên truyền

Tổng kết công tác phối hợp bảo vệ ANTT, tài nguyên ranh giới mỏ năm 2021

Ngày đăng: 13/1/2022

Nhằm tăng cường phối kết hợp với chính quyền các địa phương duy trì làm tốt công tác bảo vệ tài sản, tình hình ANTT, bảo vệ tài nguyên ranh giới mỏ trong khu vực thuộc Công ty quản lý, sáng ngày 11/1/2022, Công ty CP than Hà Tu đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác quy chế phối hợp bảo vệ ANTT năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022.


Quang cảnh Hội nghị

Tới dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo: các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Ninh; Công an, Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Hạ Long; Đảng ủy, UBND, Công an các phường: Hà Phong, Hà Tu, Hà Khánh, đại diện Ban BV Tập đoàn; các đồng chí lãnh đạo và các phòng ban chức năng trong Công ty.

Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết công tác quy chế phối hợp bảo vệ ANTT năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Năm 2021, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lương, ảnh hưởng trực tiếp đến các lĩnh vực kinh tế - xã hội. Trước tình hình đó, với sự huy động của cả hệ thống chính trị toàn Công ty vào cuộc và sự phối hợp chặt chẽ, có hiệu quả giữa Công ty với các cấp chính quyền địa phương, các lực lượng an ninh trên địa bàn, đến nay tình hình ANTT trên các khai trường sản xuất của Công ty đã cơ bản ổn định, toàn bộ tài sản, tài nguyên được đảm bảo. Đây là điều kiện quan trọng để Công ty hoàn thành mục tiêu sản xuất khai thác than trong năm 2021.

     Đ/c Nguyễn Quang Quảng - Quyền Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị

Công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương và Công ty CP than Hà Tu được quan tâm thường xuyên, các vụ việc được thông tin xử lý kịp thời theo đúng quy định; Kịp thời khắc phục các sơ hở, thiếu sót, bất cập trong công tác quản lý, điều hành, tình hình về an ninh chính trị, trật tự xã hội được duy trì ổn định. Tiếp tục triển khai có hiệu quả các nội dung trong quy chế phối hợp giữa công ty với cấp ủy, chính quyền và công an trên địa bàn. Thường xuyên phối hợp kiểm tra phát hiện, ngăn chặn và xử lý ngay những vụ việc, hiện tượng vi phạm, không để trở thành điểm nóng về ANTT. Phối hợp tháo gỡ khó khăn cho hoạt động sản xuất của Công ty, khắc phục hậu quả do mưa lũ, dịch bệnh Covid-19; phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ đi vào nề nếp, ANTT ngày càng đảm bảo ổn định hơn.Tổ chức kiểm soát tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 đối với CBCNV và các đơn vị đối tác tham gia sản xuất trong khai trường Công ty. Công ty đã phối hợp chặt chẽ với UBND, Công an các phường Hà Tu, Hà Phong, Hà Khánh trong công tác tuyên truyền, truy vết, khoanh vùng, kịp thời báo cáo cấp trên để có các biện pháp xử lý, không để lây lan dịch bệnh.


Ký quy chế phối hợp giữa Đảng ủy Công ty với Đảng ủy các Phường trên địa bàn

Đối với Công ty CP than Hà Tu, năm 2022 là năm thực hiện nhiệm vụ SXKD với sản lượng tăng cao, tốc độ xuống sâu nhanh trong điều kiện dự báo tình hình dịch bệnh Covid -19 còn diễn biến phức tạp, tác động tiêu cực, kéo dài ảnh hưởng đến hoạt động SXKD đối với ngành than cũng như Công ty. Phát huy truyền thống “Kỷ luật và đồng tâm”, đổi mới phương thức hoạt động, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của của cấp ủy đảng, chính quyền và Doanh nghiệp phối hợp thực hiện mục tiêu kép “Vừa phòng, chống dịch vừa ổn định sản xuất kinh doanh hiệu quả”. Để duy trì, thực hiện có hiệu quả nội dung quy chế phối hợp đảm bảo ANTT chung trên địa bàn, Công ty tiếp tục triển khai nhiều biệp pháp tăng cường, phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục kiến thức pháp luật, kiểm tra, kiểm soát. Xây dựng địa bàn an toàn, đảm bảo ANTT, thân thiện, văn minh với môi trường, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của địa phương và Công ty năm 2022 và các năm tiếp theo.

          Ký quy chế phối hợp giữa Giám đốc Công ty với UBND, Công an trên địa bàn

Hội nghị cũng đã nghe các ý kiến đại biểu tham gia phát biểu, làm rõ một số tồn tại và kết quả đạt được trong năm 2021; đề xuất các giải pháp nhằm thực tốt hơn quy chế phối hợp giữa Công ty và các đơn vị trên địa bàn năm 2022. Đồng thời ký kết chương trình phối hợp giữa Đảng ủy Công ty với các Đảng ủy phường; Hà Tu, Hà Phong, Hà Khánh; Ký kết quy chế phối hợp giữa Giám đốc Công ty với UBND phường Hà Tu, Hà Phong; Hà Khánh và các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh QN: Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ, phòng An ninh kinh tế và VKS TP Hạ Long./.

Hoàng Huyền

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản