Công tác Tuyên truyền

Than Vàng Danh: Kiểm tra sát hạch tìm hiểu kiến thức KTAT và chế độ chính sách cho NLĐ

Ngày đăng: 19/4/2022

Sáng ngày 19/4, Công ty tổ chức kiểm tra kiến thức kỹ thuật an toàn (KTAT), chế độ chính sách pháp luật đầu ca sản xuất đối với CNLĐ tại 03 đơn vị khai thác trong Công ty. Tham gia đoàn kiểm tra sát hạch có các đồng chí Thường trực Công đoàn Công ty, đại diện các phòng ban Chuyên môn.

Công đoàn Công ty chủ trì kiểm tra sát hạch tại Phân xưởng Khai thác 7
 
Với hình thức bốc thăm đề kiểm tra trắc nghiệm với 05 câu hỏi liên quan đến ngành nghề công tác và trả lời  trong thời gian 5 phút, mỗi câu trả lời đúng được 01 điểm. Ban giám khảo tổ chức chấm điểm tại chỗ và khen thưởng động viên ngay cho CNLĐ đạt kết quả đạt 5/5 điểm thưởng 100.000đ; đạt 4/5 thưởng 50.000đ.
 

Khen thưởng các cá nhân hoàn thành xuất sắc nội dung thi
 
Qua kiểm tra sát hạch tại 3 đơn vị với tổng số 25 CNLĐ tham gia. Đạt điểm tuyệt đối 5/5 chiếm 93%; số CNLĐ còn lại đạt yêu cầu đề ra.

Đây là một hình thức tuyên truyền về công tác AT-VSLĐ mới lần đầu tiên được áp dụng tại công ty được nhiều CNLĐ hưởng ứng nhằm nâng cao nhận thức cho CNVCLĐ trong Công ty hiểu và nắm chắc kiến thức kỹ thuật an toàn (KTAT), chế độ chính sách pháp luật để phòng ngừa sự cố, tai nạn lao động trong sản xuất, ôn luyên lại những kiến thức đã học để áp dụng vào thực tế và mỗi cá nhân người lao động nâng cao công tác “Tự chủ an toàn”.
Công Hạnh - Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: