Công tác Tuyên truyền

Nhiều bài thi tìm hiểu truyền thống Cựu chiến binh Việt Nam và Đại hội Hội CCB Việt Nam chất lượng cao

Ngày đăng: 27/4/2022

Một trong chuỗi các hoạt động chào mừng Đại hội Hội Cựu chiến binh (CCB) Việt Nam nhiệm kỳ 2022-2027 sắp tới, Công ty Kho vận Đá Bạc đã phát động Cuộc thi tìm hiểu truyền thống Hội CCB Việt Nam và Đại hội Hội CCB, cuộc thi đã thu hút sự tham gia của đông đảo CBCNVC trong Công ty.

Nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống, nhiệm vụ các kỳ của Đại hội Hội CCB Việt Nam cho toàn thể hội viên và CNLĐ, tạo khí thế thi đua sôi nổi, động viên hội viên Hội CCB giữ vững, phát huy bản chất “Bộ đội Cụ Hồ“, truyền thống của Hội, xây dựng Hội vững mạnh, thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2022 và Nghị quyết Đại hội Hội CCB các cấp, nhiệm kỳ 2022-2027, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết XIII của Đảng.

Sau 2 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được 460 bài dự thi, trong đó có 12 bài thi có chất lượng cao. Các bài viết đã bám sát chủ đề, tiêu chí, nội dung cuộc thi đề ra, bám sát cuộc sống, nhân vật đề cập là gương cựu chiến binh người thực, việc thực. Một thời quân ngũ, nhiều người trong số họ lập nhiều chiến công xuất sắc, được tặng thưởng nhiều huân, huy chương, có người là Anh hùng lực lượng vũ trang, nhưng khi về với đời thường vẫn phát huy bản chất “Bội đội Cụ Hồ”, sống giản dị, hòa mình với cộng đồng, vượt qua tuổi tác, sức khỏe, tích cực tham gia nhiều mặt công tác xã hội, trở thành những tấm gương bình dị mà cao quý, nhiều người trong số họ tích cực hoạt động từ thiện, chia sẻ khó khăn với người nghèo, được quần chúng nhân dân mến mộ, được con cháu kính trọng, noi theo.

Nhiều bài thi tìm hiểu truyền thống Cựu chiến binh Việt Nam và Đại hội Hội CCB Việt Nam chất lượng caoCuộc thi có 460 bài dự thi của cán bộ, CNLĐ Công ty Kho vận Đá Bạc, trong đó có 12 bài thi có chất lượng cao

Thành công của cuộc thi có nhiều bài dự thi chất lượng cao, được trình bày công phu, có sự đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, bố cục và hình ảnh được sưu tầm với nhiều tư liệu quý có giá trị lịch sử, bài viết về tấm gương tiêu biểu cảm động, thể hiện được vai trò của Hội CCB và mỗi hội viên trong giai đoạn hiện nay. Có bài thi dài 1.500 trang, được sáng tạo bằng việc phân theo từng phần căn cứ vào nhiệm vụ của Hội Cựu chiến binh Việt Nam. Có bài phản ánh được hoạt động của Hội CCB tất cả 63 tỉnh thành trên cả nước, vì vậy đã dựng lên một bức tranh toàn cảnh về Hội CCB Việt Nam.

Công ty đã chấm thi và trao giải cho các cá nhân gồm: 01 giải nhất, 03 giải nhì, 04 giải ba, 04 giải khuyến khích, và 05 giải tập thể: Văn phòng đạt giải nhất; Phòng TBK giải nhì, phân xưởng ĐMCĐ, GNUB giải Ba và Phòng ĐKSX giải khuyến khích. Ban tổ chức cũng đã lựa chọn và gửi 12 bài thi có chất lượng cao dự thi cấp thành phố.

Đồng chí Đoàn Văn Bàng, Chủ tịch Hội CCB Công ty cho biết, đây là một hoạt động lớn của Hội CCB Công ty trong năm 2022, một trong chuỗi các hoạt động chào mừng Đại hội Hội CCB Việt Nam nhiệm kỳ 2022-2027 sắp tới. Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Công ty và được Hội CCB thành phố Uông Bí đánh giá cao.

Nhiều bài thi tìm hiểu truyền thống Cựu chiến binh Việt Nam và Đại hội Hội CCB Việt Nam chất lượng cao

Cuộc thi góp phần tuyên truyền sâu rộng tới cán bộ, CNVC toàn Công ty về lịch sử, truyền thống xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Hội CCB Việt Nam

Cuộc thi đã góp phần tuyên truyền sâu rộng tới cán bộ, CNVC toàn Công ty về lịch sử, truyền thống xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Hội CCB Việt Nam. Từ đó nâng cao ý thức trách nhiệm của từng hội viên và tập thể CBCNV Công ty trong lao động sản xuất, học tập, rèn luyện, tiếp tục phát huy truyền thống cha ông đi trước phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Thuý Quỳnh

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản