Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn TKV thăm, tặng quà đơn vị xuất sắc tại Công ty CP Chế tạo máy – VINACOMIN

Ngày đăng: 6/5/2022

Ngày 06/5/2022, đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV và đại diện các Ban chuyên đề Công đoàn TKV đã tới thăm hỏi, tặng quà đơn vị xuất sắc của Công ty CP Chế tạo máy - VINACOMIN. Cùng đi với đoàn công tác có các đồng chí Lãnh đạo Công đoàn Công ty Cổ phần Chế tạo máy.

Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Nguyễn Thị Minh thăm hỏi, động viên NLĐ Phân xưởng Kết cấu Xây lắp
 
Đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà động viên CBCN Phân xưởng Kết cấu Xây lắp. Đây là đơn vị tiêu biểu trong lao động sản xuất, đạt thành tích xuất sắc trong năm 2021 và 4 tháng đầu năm 2022, công tác an ninh, an toàn được đảm bảo, thực hiện tốt việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động.

Đồng chí Nguyễn Thị Minh ghi nhận sự nỗ lực cố gắng của cán bộ CNVCLĐ Phân xưởng Kết cấu Xây lắp, đã khắc phục khó khăn, tích cực hoàn thành kế hoạch. Đồng chí đã trao đổi với công nhân các vấn đề về việc làm, điều kiện ăn ở, đời sống của công nhân. Đồng thời đồng chí cũng chỉ đạo Công đoàn Công ty CP Chế tạo máy vị tiếp tục bám sát nhiệm vụ được giao, các nội dung hoạt động trong Tháng Công nhân, tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đồng chí cũng mong muốn rằng, tinh thần đoàn kết, sáng tạo, vượt khó, giữ vững an toàn sẽ được các đơn vị trong toàn Công ty tiếp tục lan tỏa trong Tháng Công nhân - Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động cũng như cả năm 2022.
 

Công đoàn TKV khen thưởng và Công đoàn Công ty tặng quà động viên CNCB phân xưởng
 
Nhân dịp này, Công đoàn TKV đã động viên CNCB Phân xưởng Kết cấu Xây lắp số tiền 10 triệu đồng, Công đoàn Công ty đã trao tặng 01 hộp quà cho người lao động./. 
Bùi Ngà

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản