Công tác Tuyên truyền

Tổng kết Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu “Tuyển than Cửa Ông sắt son niềm tin với Đảng”

Ngày đăng: 12/5/2022

Sáng ngày 11/5/2022, Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV tổ chức Hội nghị tổng kết cuộc thi trực tuyến tìm hiểu “Tuyển than Cửa Ông sắt son niềm tin với Đảng” chào mừng 15 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương 11/4 (2007-2022) và Đảng bộ Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam 25/5/ (2007-2022).
Thực hiện Kế hoạch số 565-KH/ĐU, ngày 28/02/2022. Từ ngày 4/4 đến ngày 10/5/2022 Đảng ủy Công ty đã tổ chức thành công Cuộc thi tìm hiểu “Tuyển than Cửa Ông sắt son niềm tin với Đảng” Với 5 tuần thi liên tiếp và vòng thi chung kết diễn ra trong 1 ca ngày 10 /5/2022. Cuộc thi đã nhận được 14.578  lượt CBCNV tham gia với trên 59.191 lượt thi. Ban Tổ chức đã tổ chức trao giải cho các tập thể, các cá nhân đạt giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích trong 05 Tuần thi với tổng số tiền....000 đồng.

Khen thưởng các tập thể đạt giải Cuộc thi
 
Các đơn vị đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của các cuộc thi vận động và triển khai kế hoạch tới đông đảo cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, người lao động trong và ngoài Công ty tham gia. Lựa chọn giao nhiệm vụ cho các nhân tố điển hình để tìm hiểu và hướng dẫn CBCNV trong đơn vị tham gia, đầu tư, khai thác tối đa tiềm năng, thế mạnh các điều kiện hiện có của đơn vị.

Người dự thi luôn bứt phá để lập kỷ lục mới trong Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu có nhiều kỷ lục mới xác lập về tỷ lệ người tham gia dự thi, đơn vị có số bài đạt điểm cao tuyệt đối, số lần dự thi/tuần của người dự thi (Đ/c Đinh Hải Phong - PX Điện nước (435 lần), đ/c Lê Thị Huệ - Khối Văn phòng (391 lần), đ/c Lê Quang Sơn – PX Ô tô (340 lần), đ/c Trần Trọng Hoàng (313 lần) và đ/c Nguyễn Thị Tuyết Nhung – Trung tâm TTVH (232 lần); thời gian các bài dự thi đạt giải nhất (Tuần 1 là 31 giây, Tuần 2 là 28 giây, Tuần 3 là 23 giây, Tuần 4 là 22 giây) các giải khuyến khích cũng liên tục rút ngắn thời gian hoàn thành bài thi (Tuần 1 là 57 giây, Tuần 2 là 45 giây, Tuần 3 là 35 giây, Tuần 4 là 31 giây).

Người đứng đầu một số đơn vị đã rất quan tâm, tích cực triển khai Cuộc thi như: Chi bộ phân xưởng Kho Bến 2, Đầu máy Toa xe; các PX Tuyển than 1, 2,3,4; phân xưởng Điện nước, Vận tải, Giám định, Phòng Điều khiển sản xuất, Khối Văn phòng,...

Chính sự linh hoạt trong tổ chức, triển khai thực hiện của BCĐ, BTC, BGK và bộ phận giúp việc không quản ngại khó khăn, hạn chế về cơ sở hạ tầng, kỹ năng nghiệp vụ và thời gian (nhất là các ngày chuẩn bị tổng hợp trao giải hàng Tuần trùng vào ngày nghỉ, ngày lễ). Đặc biệt, Ban giám khảo, bộ phận nội dung, bộ phận thống kê liên tục sưu tầm, nghiên cứu đổi mới hình thức, nội dung bộ đề thi, phương pháp tổng hợp, đề xuất nhiều giải pháp “thích ứng linh hoạt, an toàn, hiệu quả” để Cuộc thi diễn ra luôn được kịp thời, công tâm, chính xác, hiệu quả.
 

Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc, đạt giải cuộc thi
 
Cuộc thi tạo sức lan tỏa rộng khắp trong CBCNV Công ty, qua đó tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, nâng cao nhận thức, niềm tự hào cho CBCNV, nhất là thế hệ trẻ về lịch sử, truyền thống vẻ vang của Đảng cộng sản Việt Nam, Đảng bộ doanh nghiệp Khối Trung ương, Đảng bộ TKV, Đảng ủy Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV. Tiếp tục khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn, sáng suốt của Đảng ta, là nhân tố quyết định mọi thắng lợi của Cách mạng Việt Nam, góp phần bảo vệ mục tiêu, lý tưởng, nền tảng tư tưởng, các nguyên tắc cơ bản của Đảng; đấu tranh, phản bác những luận điệu sai trái, xuyên tạc, chống phá của các thế lực thù địch.

Tại Hội nghị, Công ty đã trao giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cho 15 tập thể và 15 cá nhân.
Vũ Hằng

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản