Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Giao lưu bóng đá chào mừng 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 20/5/2022

Nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022). Được sự đồng ý của lãnh đạo Công ty, vừa qua Đoàn thanh niên Công ty than Mạo Khê đã tổ chức trận giao lưu bóng đá giữa đội Bí thư các chi đoàn gặp đội liên quân cán bộ nhân viên 2 phòng KCM - An toàn.

Tuổi trẻ Than Mạo Khê giao lưu bóng đá chào mừng 132 năm ngày sinh nhật Bác
 
Dự và cổ vũ động viên tinh thần cho 2 đội có các đồng chí lãnh đạo Công ty, CBNV các phòng ban cùng đông đảo CNVC các đơn vị và khán giả hâm mộ môn thể thao vua trên địa bàn.

Sau tiếng còi khai cuộc, với lực lượng chính là các đồng chí trong BCH Đoàn TN Công ty cùng Bí thư chi đoàn các đơn vị. Cầu thủ của đội ĐTN Công ty đã dồn lên tấn công làm chủ thế trận với lượng kiểm soát bóng trên 60%. Mải mê tấn công bằng những màn phối không hiệu quả, đội ĐTN đã đón nhận hệ quả thực tế trong bóng đá: “Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng ắt sẽ bị thủng lưới”. Bằng sự phối hợp ăn ý giữa lớp cấu thủ có nhiều kinh nghiệm cùng sức trẻ của của thanh niên, Đội liên quân KCM - An toàn đã từng bước hóa giải các đợt tấn công của đối phương. Không những thế, từ những màn phản công sắc bén các VĐV khối KCM-AT đã ghi liền hai bàn thắng trong khoảng thời gian cuối hiệp 1.
 

VĐV hai đội đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt
 
Bước vào hiệp 2, hai đội tiếp tục duy trì thế trận ăn miếng, trả miếng, song không ghi thêm được bàn thắng nào. Sau 60 phút thi đấu đầy sôi nổi và kịch tính, trận đấu kết thúc với kết quả 2-0 nghiêng về đội liên quân phòng KCM – An toàn. Khán giả Mạo Khê đã thực sự được sống trong một bữa tiệc bóng đá đầy cuồng nhiệt, hấp dẫn với nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp được ghi trong những tình huống bất ngờ. 

Buổi giao lưu là dịp để CBCNV, ĐVTN Công ty có được cơ hội giao lưu, học hỏi, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe trong CNVCLĐ. Đây cùng là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng công nhân, tháng AT-VSLĐ năm 2022.
Phạm Cừ

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản