Đời sống - Xã hội

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả và các hoạt động hướng về nguồn cội

Ngày đăng: 25/5/2022

Vừa qua, đoàn đại biểu Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả do đồng chí Vũ Đức Duy - Bí thư Đảng uỷ Công ty làm trưởng đoàn cùng các đồng chí đại biểu lãnh đạo Công đoàn, đại diện ban lãnh đạo điều hành, trưởng các phòng ban đơn vị và 25 ĐVTN tiêu biểu đại diện cho 12 chi đoàn và ban khoa học công nghệ của Công ty đã thực hiện chuyến về nguồn tại tỉnh Cao Bằng.

Đoàn đại biểu dâng hương tại đài tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh thuộc khu di tích lịch sử hang Pác Pó 
 
Tại đây đoàn đã tiến hành các hoạt động dâng hương, hoa tại đài tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh thuộc khu di tích lịch sử hang Pác Bó, trước anh linh của vị cha già kính yêu, đồng chí Bí thư Đảng ủy Công ty đã báo cáo về những thành tích mà Công ty đã đạt được dưới sự lãnh đạo của cấp uỷ Đảng, Ban lãnh đạo và sự chung sức đồng lòng của toàn thể CBCNV Công ty luôn đoàn kết thống nhất, vượt mọi khó khăn và ngày cảng phát triển vững mạnh. Và nguyện hứa tiếp tục phát huy truyền thống, mãi mãi học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Luôn giữ vững phẩm chất, đạo đức cách mạng, không ngừng tu dưỡng rèn luyện, phát huy truyền thống kỷ luật và đồng tâm.

Đoàn đại biểu cũng đã dâng hương tại di tích mộ Anh hùng liệt sỹ Kim Đồng tại làng Là Mạ, xã Trường Hà, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
 

Thăm và tặng quà Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng
 
Nằm trong chương trình đoàn đã đến thăm và tặng quà trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng, nơi đang nuôi dưỡng 164 đối tượng, trong đó có các cháu là trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người già không nơi nương tựa và người tâm thần lang thang tại địa bàn tỉnh. Đoàn đã dành nhiều thời gian quan tâm hỏi thăm động viên và dành tặng trung tâm 20 chiếc giường tầng cùng 20 bộ chăn ga gối đệm đi kèm và 10 triệu đồng tiền mặt do các chi đoàn đóng góp.

Hy vọng rằng những hoạt động thiết thực, ý nghĩa mà đoàn đại biểu Công ty thực hiện sẽ góp phần nâng cao ý thức về việc tôn trọng nguồn cội, góp phần bảo tồn, phát huy những giá trị tinh thần tích cực của thế hệ trẻ, không ngừng học tập, rèn luyện phẩm chất, đạo đức, chung tay xây dựng đơn vị, Công ty và Tập đoàn ngày càng phát triển./.
Đỗ Hiền

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản