Thi đua lao động sản xuất

Than Hà Lầm - Doanh thu 6 tháng đầu năm đạt 64% kế hoạch năm

Ngày đăng: 18/7/2022

Ngày 15/7 vừa qua, Công ty Cổ phần Than Hà Lầm đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng; Sản xuất kinh doanh; hoạt động Công đoàn và Đoàn TN 6 tháng đầu năm 2022 triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.
Tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐQT, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN Công ty; Trưởng phòng, Quản đốc, Bí thư chi bộ, Chủ tịch công đoàn và Bí thư chi đoàn các đơn vị trong Công ty; các đảng viên xuất sắc được nhận huy hiệu Đảng và Bằng khen, Giấy khen của Tỉnh ủy Quảng Ninh và Đảng ủy Than Quảng Ninh.
 
 
Đ/c Đinh Trung Kiên – Phó giám đốc triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022
 
Tại Hội nghị các đại biểu đã được xem báo cáo bằng hình ảnh kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác Đảng, đoàn thể trong 6 tháng đầu năm, cũng như đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Theo đó, Trong 6 tháng đầu năm, mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, các tổ chức chính trị trong Công ty đã quyết liệt, chủ động thực hiện mục tiêu kép: “vừa phòng chống dịch, vừa sản xuất kinh doanh”. Được sự quan tâm của lãnh đạo Tập đoàn, Công ty đã bám sát chỉ đạo của tập đoàn, đề ra các giải pháp chỉ đạo điều hành linh hoạt, tổ chức sản xuất hợp lý, tạo sự đồng thuận cao trong CNCB toàn công ty kết thúc 6 tháng đầu năm, doanh thu công ty đã đạt 1.910 tỷ đồng bằng 64% KH năm và bằng 226% so với cùng kỳ năm 2021. Các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh chính đều có kết quả tích cực: Than sản xuất thực hiện 1.213 ngàn tấn, đạt 50% Kh năm; đào mới 5.615 mét lò XDCB bằng 48% KH năm, than tiêu thụ 1.464 ngàn tấn, đạt 63% KH năm. Tiền lương bình quân đạt 17,1 triệu đồng/người/tháng bằng 109% KH, tăng 3,6% so với thực hiện năm 2021 (trong đó lương thợ lò đạt 21,8 triệu đồng/người/tháng bằng 112% KH và tăng 2,8% so với thực hiện năm 2021.
 
Đối với công tác Đảng, đoàn thể. Trong 6 tháng đầu năm 2022 Đảng bộ Công ty đã ban hành các nghị quyết lãnh đạo, chỉ đạo về việc đẩy mạnh thực hiện chiến lược về An toàn vệ sinh lao động và tăng cường văn hóa An toàn lao động, các công văn chỉ đạo về công tác phòng chống dịch Covid-19 về sinh hoạt chuyên đề  và kế hoạch thực hiện nghị quyết số 02-NQ/ĐU ngày 25/12/2020 của Đảng ủy than Quảng Ninh về xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở. Triển khai chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ chí minh đến toàn thể cán bộ đảng viên trong đảng bộ, trong 6 tháng đầu năm đã chuẩn bị nguồn bồi dưỡng kết nạp Đảng 39 đồng chí, cử 42 đồng chí là đảng viên mới tham gia lớp học chuyển Đảng chính thức. Tiếp tục nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp ủy, sinh hoạt chi bộ; chất lượng công tác kiêm tra giám sát…. Các tổ chức Công đoàn, Đoàn TN Công ty đã bám sát sự lãnh đạo của Đảng bộ Công ty và chỉ đạo của cấp trên, phối hợp với chuyên môn đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sản xuất, lao động sáng tạo, đảm bảo ATVSLĐ; thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách cho người lao động; nâng cao chất lượng và hiệu quả chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn và Đoàn TN, chăm lo quyền, lợi ích chính đáng của đoàn viên và người lao động.
 
 
Đ/c Vũ Đình Rạo – Phó bí thư Đảng ủy Công ty trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Vũ Trọng Hương
 

Nhân dịp này Thừa ủy quyền của Tỉnh ủy Quảng ninh, Đảng bộ công ty đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Vũ Trọng Hương - Chi bộ phân xưởng Vận tải Cơ giới, trao Bằng khen đạt tiêu chuẩn Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu 5 năm liền (2017-2021) cho đồng chí Lê Đức Đạt - UV BCH Đảng bộ công ty, Bí thư chi bộ, Quản đốc công trường khai thác 1.
 
Lãnh đạo Công ty  trao Giấy khen của Đảng bộ Than Quảng Ninh cho 14 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (2017-2022)
 
Thừa ủy quyền của Đảng ủy Than Quảng Ninh, Đảng bộ công ty đã trao giấy khen của cho14 đảng viên đạt tiêu chuẩn Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu 5 năm liền (2017-2021).
 

Lãnh đạo Công ty trao thưởng cho các đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 6 tháng đầu năm
 

Công đoàn Công ty trao thưởng cho các công đoàn bộ phận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2022

 

Đoàn TN Công ty trao thưởng cho 9 chi đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2022
 
Cũng tại Hội nghị Chuyên môn cũng trao thưởng cho 15 phòng ban đơn vị; Công đoàn công ty khen thưởng cho 15 công đoàn bộ phận; Đoàn thanh niên công ty khen thưởng cho 09 chi đoàn vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2022.
      
                                                            Quang Việt

Chia sẻ bài viết: